Tottenham từ chối bán sao thất sủng cho Juventus

Thứ Bảy, ngày 04/07/2020 - 10:29
3.1 /5 của 4 đánh giá

Cho dù đội bóng thành Turin – Juventus đã gửi thêm một “file đính kèm” là tiền vệ Aaron Ramsey thế nhưng Tottenham vẫn ngay lập tức từ chối lời đề nghị hỏi mua này.

Kể từ khi HLV Jose Mourinho gia nhập Tottenham và ngồi vào vị trí HLV trưởng của CLB, tiền vệ người Pháp – Tanguy Ndombele gần như có rất ít cơ hội để ra sân thi đấu cho đội bóng thành London.

Cho dù phát biểu rằng Ndombele vẫn có cơ hội để cứu vãn sự nghiệp của mình tại Tottenham, thế nhưng HLV người Bồ Đào Nha vẫn chưa thực sự tin tưởng tiền vệ này và trao cho anh một suất thi đấu chính thức.

Sau khi giải đấu Ngoại Hạng Anh trở lại sau dịch bệnh Covid-19, tiền vệ này chỉ có một lần vào sân từ băng ghế dự bị và như vậy là không đủ với một cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao ngất ngưởng như Ndombele.

Ndombele mới chỉ có một lần vào sân thay người sau khi NHA trở lại

Nhận thấy cơ hội của mình, Juventus đã gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ này đến Tottenham, thậm chí còn gửi thêm cả tiền vệ Aaron Ramsey vào trong lời đề nghị này để làm tăng thêm độ hấp dẫn, thế nhưng vẫn bị Tottenham một mực từ chối và cho rằng Ndombele không phải để bán.

Bản thân Ramsey cũng đang là một cầu thủ đánh mất phong độ trong mùa giải năm nay, và Tottenham cũng không muốn chiêu mộ cầu thủ này do những lo ngại về chất lượng thi đấu của anh khi trở lại với Premier League.

Gia nhập Tottenham vào đầu mùa giải năm nay với mức giá hơn 50 triệu bảng, Tanguy Ndombele được kỳ vọng rất nhiều thế nhưng anh lại chưa đáp ứng được những yêu cầu mà HLV Jose Mourinho đề ra và liên tục phải ngồi ngoài trong các trận đấu gần đây.

HLV Jose Mourinho không mấy trọng dụng Ndombele

Trong những ngày tiếp theo, lịch thi đấu của Tottenham thực sự sẽ rất dày đặc và chắc chắn HLV người Bồ Đào Nha sẽ phải cân nhắc tung tiền vệ này vào sân, nhất là sau khi Tottenham vừa có một trận thua muối mặt 1-3 trước Sheffield United.

Ngoài Juventus, Barcelona cũng đang được cho là có ý định đưa Ndombele về với sân Nou Camp, đội bóng xứ Catalan đang phải đối diện với một đội hình bị già hóa và những nhân tố trẻ tuổi như Ndombele thực sự là rất cần thiết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.