Mustafi đáp trả chỉ trích từ dư luận

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 06:29
5 /5 của 1 đánh giá

Shkodran Mustafi đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn tại Arsenal. Trước áp lực mà truyền thông gây nên, anh đã lên tiếng đáp trả.

Cụ thể, trung vệ người Đức bị bầu chọn là cầu thủ phòng ngự tệ thứ 2 trên thế giới trong 1 cuộc thăm dò ý kiến của tờ Marca. Hoạt động này thu hút sự tham gia của khoảng 150.000 người. Cái tên dẫn đầu trong danh sách là Phil Jones của Man United.

Trước sự mỉa mai của truyền thông, Mustafi thừa  nhận anh đã gặp khó khăn trong thời gian qua. Bên cạnh đó, anh cũng đã có những chia sẻ khá gay gắt.

Cầu thủ 27 tuổi nói: “Trong hai năm đầu tôi chuyển đến Arsenal kể từ 2016, mọi thứ đã diễn ra rất tốt đẹp. Tuy nhiên, tình hình đã tệ đi kể từ sau Giáng sinh 2018. Tôi đã mắc một vài sai lầm và cánh báo chí đã tạo ra một mớ hỗn độn mà tôi chưa từng gặp”.

Sự kiện đánh dấu những ngày tháng khó khăn của Mustafi chính là thất bại 1-5 trước Liverpool vào tháng 12/2018. Tuy nhiên, anh đã tiết lộ rằng mình chưa sẵn sàng chơi trận đấu đó. Anh nói:

“Trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã không thể chơi bóng 3 tuần vì chấn thương. Tôi trở lại nhưng không được tập luyện chung với đội. Tất cả chỉ vì HLV cần tôi nên tôi đã ra sân”.

Mustafi không sẵn sàng nhưng anh vẫn ra sân vì HLV cần anh
Mustafi không sẵn sàng nhưng anh vẫn ra sân vì HLV cần anh

“Tôi đã phải nhận rất nhiều những lời phê bình từ người hâm mộ Arsenal, giới truyền thông. Tôi cũng đã tự trách chính mình. Tôi không quá để ý đến những chỉ trích đó. Nhưng giờ đây nó đã trở nên quá nghiêm trọng và phi lý. Chỉ cần đội bóng thất bại, mọi người lại đổ lỗi cho tôi. Tôi đã trở thành mục tiêu để họ nhắm vào”.

Cựu cầu thủ của Valencia cũng tỏ ra rất tự tin về năng lực của mình bất chấp bị chỉ trích. Anh nói: “Có những ngày tôi cảm thấy nghi ngờ điều gì đó về bản thân. Nhưng sau cùng, tôi nhận ra rằng mình rất mạnh mẽ về tinh thần. Vợ tôi vẫn thường nói rằng: Nếu bạn bạn thực sự tồi tệ như cách mọi người vẫn nói, bạn đã không thể trở thành nhà vô địch thế giới và cầu thủ của Arsenal”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.