Arsenal không thắng, Aubameyang chỉ trích đồng đội thậm tệ

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 10:50
2 /5 của 15 đánh giá

Không thể giành chiến thắng trước Southampton ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang đã chỉ trích đồng đội thậm tệ.

Được chơi trên sân nhà để tiếp đón Southampton ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 13 giải ngoại hạng anh song Arsenal tiếp tục khiến người hâm mộ phải thất vọng. Arsenal sớm bị dẫn trước từ phút 18 do công của "người cũ" Theo Walcott và chỉ có 1 bàn gỡ Aubameyang ở phút 52.

Đáng lẽ ra, Pháo thủ đã có thể có được kết quả tốt hơn nếu tân binh Gabriel Magalhaes không dính thẻ đỏ tai hại ở phút 62. Việc phải thi đấu với 10 người ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu khiến Arsenal không thể dâng quá cao đội hình và đành chấp nhận tỉ số hòa 1-1.

1 điểm có được không giúp Arsenal cải thiện được vị trí trên BXH. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn xếp thứ 15 với vỏn vẹn 14 điểm sau 13 trận đã đấu, hơn nhóm xuống hạng đúng 5 điểm. Phát biểu sau trận, đội trưởng của Arsenal, Aubameyang tỏ ra rất thất vọng. Tiền đạo người Gabon chỉ trích thậm tệ Gabriel - tội đồ của trận đấu.

Aubameyang ghi bàn nhưng không thể giúp Arsenal chiến thắng

"Thật thất vọng khi chúng tôi không thể giành được 3 điểm ở cuộc đối đầu này. Chúng tôi cần một chiến thắng chứ không phải một trận hòa. Chúng tôi đã cố gắng và cống hiến hết sức mình nhưng kết quả lại không như ý muốn. 

Gabriel đã phải nhận một thẻ vàng và lẽ ra, cậu ấy cần tỉnh táo hơn. Bạn khao khát giành điểm số nhưng luôn phải giữ cái đầu lạnh. Tâm điểm của trận đấu hôm nay là màn trình diễn của toàn đội. Việc tôi ghi bàn không quan trọng vì chiến thắng của đội bóng mới là điều quan trọng nhất. 

Tôi muốn chứng minh mọi thứ và xóa bỏ chỉ trích bằng những màn trình diễn trên sân cỏ. Bàn thắng này đã giải tỏa rất nhiều áp lực cho tôi".

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, một cầu thủ của Arsenal phải nhận thẻ đỏ rời sân. Cách đây ít ngày, Granit Xhaka bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Burnley vì hành vi bóp cổ cầu thủ đối phương. Tính trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Emirates lĩnh tới 3 thẻ đỏ. 

vì Gabriel trở thành tội đồ với tấm thẻ đỏ

Thậm chí, kể từ thời điểm HLV Arteta chính thức dẫn dắt Arsenal vào tháng 12/2019, đội bóng này đã phải nhận tổng cộng 7 chiếc thẻ đỏ tại Ngoại hạng Anh, cao nhất trong số tất cả các đội. Con số kể trên rất đáng báo động với Arsenal và như lời đội trưởng Aubameyang, các cầu thủ cần phải giữ sự tỉnh táo trên sân.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.