Khiến Arsenal gặp khó trước Southampton, tội đồ nói gì sau trận?

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 07:33
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận hoà 1-1 của Arsenal với Southampton, tân binh Gabriel Magalhaes đã phải nhận thẻ đỏ, qua đó khiến CLB gặp phải muôn vàn khó khăn. Sau trận đấu, cầu thủ người Brazil đã có những chia sẻ về điều này.

Ở trận đấu tại vòng 13 ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà song chính Arsenal mới là những người để thủng lưới trước bởi pha làm bàn từ người cũ, Walcott. Tới phút 52, Aubameyang đã san bằng cách biệt cho Pháo thủ thành London.

Tuy nhiên, khi mà tinh thần của Arsenal đang lên cao thì họ lại phải chịu bất lợi về mặt quân số. Chỉ 10 phút sau bàn gỡ hoà mà đội bóng có được, tân binh Magalhaes nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân bởi pha phạm lỗi với Walcott.

Trận thứ 2 liên tiếp tại ngoại hạng Anh, Arsenal chỉ còn chơi với 10 người trên sân. Với việc không có đủ quân số, lại mất đi một cái tên quan trọng ở hàng phòng ngự nên dù rất khao khát chiến thắng, đội chủ sân Emirates cũng không dám dâng cao, qua đó đành chấp nhận kết quả hoà 1-1.

Magalhaes nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Arsenal với Southampton 

Đây đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp tại ngoại hạng Anh, Arsenal không thể có được 3 điểm khi họ thua 4, hoà 2. Chắc chắn, người nhận nhiều chỉ trích nhất ở màn so tài vừa qua không ai khác ngoài Magalhaes. Sau trận đấu, trung vệ người Brazil cũng đã có những chia sẻ về tấm thẻ đỏ mình phải nhận.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ này có viết: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người vì những gì đã xảy ra trong ngày hôm nay. Tôi sẽ cố gắng giữ cái đầu lạnh để giúp đội bóng và các đồng đội tiến lên ở quãng thời gian tới”.

Sau trận, anh đã lên tiếng xin lỗi tất cả về lỗi lầm ấy 

Chia sẻ ấy cho thấy sự ân hận của trung vệ này. Với việc nhận 2 thẻ vàng, anh sẽ vắng mặt trong màn đối đầu giữa Arsenal với Everton tại vòng 14 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 20/12 sắp tới. Đây sẽ là thách thức thực sự dành cho Mikel Arteta bởi ngoài việc phải làm khách, ông cũng mất đi 2 trụ cột quan trọng là Xhaka cùng Magalhaes.

Trong khi ấy, Everton đang trở lại với phong độ khá cao khi lần lượt đánh bại Chelsea cũng như Leicester ở 2 vòng gần nhất. Rõ ràng, Pháo thủ sẽ gặp nhiều thách thức trong việc hướng đến chiến thắng đầu tiên sau 6 trận toàn hoà với thua.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.