Lampard cảnh báo đanh thép dàn tân binh của Chelsea

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 09:06
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 2 trận thua liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard đã đưa ra lời cảnh báo đanh thép dành cho các cầu thủ, đặc biệt là dàn tân binh của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Từ chỗ cạnh tranh cho ngôi đầu, Chelsea hiện tại đang có nguy cơ bật bãi khỏi top 5 sau vòng 13 ngoại hạng anh khi nhận 2 thất bại liên tiếp trước Everton và Wolverhampton. Đó rõ ràng là các kết quả đáng thất vọng của thầy trò Lampard, nếu như biết rằng họ từng trải qua chuỗi 14 trận bất bại trước đó.

Đặc biệt, ở cả 2 trận thua vừa qua, những tân binh mà Chelsea đem về ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 đều trình diễn bộ mặt đáng thất vọng. Trong khi Edouard Mendy mắc lỗi trực tiếp, Chilwell và Thiago Silva thi đấu dưới sức thì trên hàng công, những Kai Havertz hay Timo Werner tiếp tục mất hút khi đội bóng gặp khó khăn.

Chelsea thua 2 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

Trước tình hình trên, HLV Lampard buộc phải đưa ra lời cảnh báo đanh thép. Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, chiến lược gia người Anh khẳng định:

"Chúng tôi cần phải suy nghĩ về 2 trận đấu mà chúng tôi để mất điểm. Điều đó dĩ nhiên thật đáng thất vọng, nhưng mùa giải vẫn còn rất dài. Chúng tôi phải đứng dậy sau thất bại này và các cầu thủ phải nhanh chóng trở lại.

Chúng tôi là một đội bóng với nhiều cầu thủ trẻ, chưa kể một số cầu thủ mới 'chân ướt chân ráo' tới giải đấu này. Họ cần phải thức tỉnh ngay lập tức, bởi 2 trận thua đã qua đã là quá đủ.

Họ có thể nghỉ ngơi một chút, hy vọng không phải là nghỉ ngơi trong vui vẻ bởi chẳng ai vui vẻ khi đội bóng mới thua trận cả. Tuy nhiên, về thể chất, các cầu thủ cần nghỉ ngơi để bước vào giai đoạn khốc liệt sắp tới. Cả đội phải rút ra bài học vì lịch thi đấu rất dày đặc trong dịp Giáng sinh này.

Tôi biết chúng tôi có thể làm gì. Chúng tôi đã có một chuỗi bất bại dài, nhưng để tiến xa hơn, chúng tôi phải duy trì nó lâu hơn nữa".

Werner là một trong những tân binh gây thất vọng nhất

Trong khi những tân binh Chelsea gây thất vọng thì các gương mặt cũ của đội bóng này cũng không thể hiện được quá nhiều. Mount, Pulisic hay Abraham đã từng là những nhân tố mang theo không ít kỳ vọng song rốt cuộc, họ vẫn chơi theo kiểu “trận hay, trận dở”.

Trận đấu tiếp theo, Chelsea sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón West Ham vào rạng sáng 22/12.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.