Alexander-Arnold ra mặt bênh vực thầy Klopp

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 07:48
3.7 /5 của 3 đánh giá

Trước những lời công kích của Mourinho dành cho Liverpool và HLV Klopp, hậu vệ Alexander-Arnold cũng nhanh chóng đáp trả “người đặc biệt” trên trang cá nhân.

Trận cầu tâm điểm của vòng 13 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Tottenham. Đây là trận đấu thu hút sự quan tâm của người hâm mộ không chỉ bởi 2 đội bóng lớn của bóng đá Anh mà đó là cuộc đối đầu giữa 2 đội dẫn đầu trên BXH Noại hạng Anh. Trên sân Anfield, Tottenham đã có một trận đấu sòng phẳng với Liverpool. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc lại không được như mong đợi. Theo đó, Tottenham đã nhận thất bại với tỷ số 1-2, và bị chính đối thủ soán ngôi trên BXH.

Mourinho không phục với chiến thắng của Klopp và các học trò

Sau trận đấu HLV Jose Mourinho tỏ ra không phục với chiến thắng của Liverpool. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định Spurs là đội chơi tốt hơn nhưng kém may mắn, trong khi The Kop lại có những điều ngược lại. Bên cạnh đó “người đặc biệt” còn châm chọc những hành động ăn mừng thái quá của Klopp ngoài đường biên.

Ngay sau khi nhận được những lời công kích của Mourinho dành cho Liverpool và HLV Klopp, hậu vệ Alexander-Arnold cũng nhanh chóng đáp trả “người đặc biệt” trên trang cá nhân.

Cầu thủ người Anh chia sẻ pha ăn mừng bàn thắng của Firmino kèm theo trạng thái ngắn gọn, xúc tích: "Đội bóng hay hơn đã giành chiến thắng". Dòng trạng thái ngắn gọn nhưng là lời khẳng định của hậu vệ Alexander-Arnold về chiến thắng của Liverpool là hoàn toàn xứng đáng chứ không phải những gì mà Mourinho đã nói.

Alexander-Arnold ra mặt bênh vực thầy Klopp

Thực tế ở trận đấu này, những con số thống kê đa số thuộc về Liverpool. Họ có tỷ lệ cầm bóng lên tới 76%, 11 cú sút trúng đích so với 2 bên phía Spurs.

HLV Klopp cũng chẳng phải dạng vừa khi đáp trả Mourinho sau trận: “Nếu Tottenham đá tốt hơn có lẽ tôi đã không thể nhớ được con số 19. Nó đã phản ánh trận đấu này”

Hiện tại trên BXH Ngoại hạng Anh, Liverpool có 28 điểm sau 13 vòng đấu, hơn Tottenham 3 điểm. lịch thi đấu sắp tới của The Kop cũng là khá dễ thở. Duy trì ngôi đầu BXH là điều nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Klopp.

Video highlight Liverpool vs Tottenham - Ngoại hạng Anh vòng 13:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.