Kết quả bóng đá sáng 15/1: Arsenal hòa nhạt nhòa, Real Madrid bại trận đầy thất vọng

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 06:02
3.8 /5 của 2 đánh giá

Tại giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đã bị Crystal Palace cầm hòa dù được chơi trên sân nhà. Real Madrid còn chơi tệ hơn khi thất thủ trước Bilbao tại Siêu cúp Tây Ban Nha.

ARSENAL 0-0 Crystal Palace

Cố gắng tận dụng ưu thế sân nhà, Arsenal chủ động kiểm soát bóng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates gặp nhiều khó khăn khi các cầu thủ đội khách chơi vây ráp rất mạnh. Thậm chí, Crystal Palace mới là những người tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý hơn trong hiệp 1.

Tình huống hãm thành đáng kể nhất của Arsenal đến ở phút 20, Aubameyang nỗ lực đi bóng rồi dứt điểm, nhưng không thắng được thủ môn Guaita. Đến phút 39, xà ngang cứu thua cho đội chủ nhà sau pha đánh đầu của trung vệ Tomkins. Chỉ 3 phút sau, đến lượt Leno cứu thua sau pha đánh đầu hiểm hóc của Benteke.

Arsenal hòa thất vọng trước Crystal Palace

Sang hiệp 2, Arsenal vẫn tiếp tục gặp bế tắc trước lối chơi áp sát của Crystal Palace. HLV Arteta đã lần lượt tung Pepe rồi Partey vào sân nhưng tình hình cũng không được cải thiện. Thậm chí, họ còn không tạo ra được một cơ hội đáng kể nào lên khung thành của đội khách trong suốt cả hiệp 2.

Chung cuộc, Arsenal chấp nhận trận hòa nhạt nhòa không bàn thắng. Họ đành chấp nhận tiếp tục đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Leno, Maitland-Niles, David Luiz, Holding, Bellerin, Xhaka, Ceballos, Aubameyang, Smith-Rowe, Saka, Lacazette.

Crystal Palace: Guaita, Joel Ward, Kouyate, Tomkins, Mitchell, Townsend, Milivojevic, McArthur, Eze, Zaha, Benteke.

REAL MADRID 1-2 BILBAO

Ghi bàn

Real Madrid: Benzema (73’)

Bilbao: Raul Garcia (18’, 38’,P)

Real Madrid chắc chắn được đánh giá cao hơn nhiều so với Athletic Bilbao. Diễn biến trên sân cũng phần nào cho thấy điều này khi thầy trò HLV Zidane là những người chiếm thế chủ động hoàn toàn.

Ở trận đấu này, Athletic Bilbao không che giấu ý đồ chơi phòng ngự phản công. Họ nhập cuộc chắc chắn và sớm có bàn thắng ngay từ phút 18 do công của Raul Garcia.

Bàn thắng dẫn trước giúp Bilbao dễ dàng triển khai cách chơi của mình và trước khi hiệp 1 khép lại, họ đã có thêm cho mình 1 bàn thắng để dẫn Real Madrid 2-0. Raul Garcia hoàn tất cú đúp ngay trong hiệp 1.

Real Madrid thua trước 2 bàn ngay trong hiệp 1

Sang hiệp 2, Real Madrid vùng lên tấn công mãnh liệt nhưng tất cả những gì họ có được chỉ là 1 bàn rút ngắn tỷ số do công của Benzema phút 73.

Thua chung cuộc 1-2 đầy bất ngờ, Real Madrid chính thức chia tay Siêu cúp Tây Ban Nha. Trận chung kết giải đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa Barcelona và Athletic Bilbao diễn ra vào ngày 17/1.

Đội hình ra sân

Real Madrid: Courtois; Vazquez, Ramos, Varane, Mendy; Casemiro, Kroos, Modric; Asensio, Benzema, Hazard.

Athletic Bilbao: Simon; Capa, Nunez, Martinez, Balenziaga; De Marcos, Vesga, D. Garcia, Muniain; Williams, R. Garcia.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết