Gặp sự cố giữa bão tuyết, các cầu thủ Real Madrid phát hoảng

Thứ Bảy, ngày 09/01/2021 - 11:12
5 /5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ Real Madrid vừa trải qua cảm giác lo lắng và sợ hãi sau khi gặp sự cố với cơn bão tuyết tại sân bay Baraja, trong chuyến hành quân tới sân của Osasuna để chuẩn bị cho vòng 18 La Liga.

Cuối tuần này, La Liga sẽ tiếp tục bước vào vòng đấu thứ 18. Trong số 3 ông lớn, Real Madrid được xem là "nhẹ gánh" nhất khi chỉ phải đối đầu với Osasuna - đội bóng đang xếp áp chót trên BXH thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ngay trước thềm trận đấu này, Real đã gặp phải sự cố khiến các ngôi sao của đội bóng cảm thấy lo lắng và sợ hãi.

Lo ngại ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt, Real đã quyết định thực hiện chuyến bay trước một ngày song dường như, điều này đã phản tác dụng. Máy bay chở toàn đội đã không thể cất cánh theo đúng lịch trình tới thành phố Pamplona vì tuyết rơi quá dày.

Sân bay Barajas chìm trong bão tuyết

Cơn bão tuyết khiến Real bị mắc kẹt tại sân bay Barajas suốt hơn 3 tiếng đồng hồ. Tất cả phải nán lại tại đây cho tới khi máy bay có thể cất cánh vào lúc 22h30 và hạ cánh lúc 11h15 (giờ địa phương). Điều này khiến cho các ngôi sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cảm thấy lo lắng và sợ hãi tột độ.

Một nguồn tin thân cận trên máy bay chia sẻ với tờ AS (Tây Ban Nha): "Chúng tôi bị mắc kẹt ở đây trong nhiều giờ. Tất cả đều cảm thấy lo lắng, thậm chí, một vài người còn lo sợ. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra".

Những hình ảnh được ghi lại cho thấy tuyết phủ trắng cả sân bay với mật độ rơi rất dày. Các nhân viên kiểm soát không lưu cho biết, ngay sau khi được làm sạch, tuyết lại nhanh chóng bao phủ các đường băng.

Với tình hình hiện tại, Real muốn được thi đấu sớm hơn so với khung giờ 3h sáng thứ 7 ngày 10/1 (giờ Việt Nam) do BTC quy định. Bởi lẽ, khi đó, tuyết được dự báo là rơi nhẹ và việc đá sớm hơn sẽ giúp trận đấu ít có khả năng bị hoãn.

Các cầu thủ Real bị mắc kẹt trong suốt hơn 3 giờ đồng hồ

Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố, Atletico Madrid cũng đứng trước nguy cơ không thể thi đấu ở vòng đấu này. Đội khách Athletic Bilbao không thể di chuyển tới sân bay Barajas và buộc phải quay ngược trở lại Bilbao. Cả 2 đội đang chờ quyết định của BTC về trường hợp này.

Theo đúng lịch, Aletico sẽ đối đầu với Bilbao vào lúc 22h15 tối nay 9/1.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha