Son Heung-min òa khóc khi đạp gãy chân đối thủ

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 06:22
5 /5 của 1 đánh giá

Pha vào bóng của Son Heung-min khiến Andre Gomes gãy chân và bất tỉnh ngay trên sân. Ngôi sao người Hàn Quốc đã bật khóc sau khi chứng kiến chấn thương mà mình đã gây ra cho đối thủ.

Trận đấu muộn nhất vòng 11 giải Ngoại hạng Anh mùa này đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Việc chia điểm khiến cả Everton cũng như Tottenham không thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, nhưng sự kiện đáng chú ý nhất ở màn đụng độ này không nằm ở yếu tố chuyên môn.

Phút 78, trong pha truy cản Andre Gomes bên cánh phải, tiền đạo Son Heung-min đã đưa chân ra tắc bóng và khiến cầu thủ của Everton gục ngã. Thoạt đầu, ngôi sao người Hàn Quốc chưa biết mình đã gây ra một tai họa cho đến khi anh tiến lại gần người đồng nghiệp và ngay lập tức gục ngã.

Chấn thương kinh hoàng của Andre Gomes sau pha va chạm với Son Heung-min

Anh đã khóc như một đứa trẻ khi chứng kiến Gomes gãy gập cổ chân, co giật và bất tỉnh sau đó. Trọng tài Atkinson đã phải an ủi Son rất nhiều trước khi rút ra tấm thẻ đỏ với anh.

Trong khi đó phải mất đến 10 phút để các bác sĩ làm công tác sơ cứu cho Andre Gomes. Tiền vệ Everton đã phải thở oxy và dùng cáng để rời sân rồi được đưa đến bệnh viện ngay sau đó.

Bất cứ ai chứng kiến pha bóng này cũng phải “rợn tóc gáy”, trong khi một người dễ xúc động như Son đã khóc như mưa.

Son Heung-min òa khóc khi chứng kiến chấn thương của Gomes

Khoảnh khắc tồi tệ này một lần nữa đã tái hiện với Everton vì trong quá khứ, đội trưởng Seamus Coleman của họ cũng từng gãy chân khi trở về làm nhiệm vụ trên đội tuyển Quốc gia vào năm 2017

Về phía Tottenham, họ đã không thể chống đỡ được khi chỉ thi đấu với 10 người trong gần 20 phút cuối trận.Cú đánh đầu của Cenk Tosun mang về một điểm muộn màng cho Everton khiến cuộc khủng hoảng của Gà trống tại Ngoại hạng Anh vẫn chưa chấm dứt.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.