Arteta đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại tủi hổ của Arsenal

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 08:07
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Mikel Arteta đổ lỗi cho trọng tài sau khi Arsenal phải nhận thất bại tủi hổ trước Wolverhampton ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay 3/2.

Arsenal đã có chuyến hành quân đến sân của Wolverhampton trong khuôn khổ vòng 22 giải Ngoại hạng Anh vào rạng sáng nay 3/2. Arsenal cũng là đội có bàn mở tỉ số ở phút 32 do công của Nicolas Pepe. Những tưởng đây sẽ là một trận đấu dễ dàng cho Pháo thủ, song cơn ác mộng chỉ bắt đầu ngay sau đó.

Phút 45'+3, David Luiz nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha cài chân rất kín với một cầu thủ bên phía Wolves trong vòng cấm. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 72, Arsenal thêm một lần phải nhận thẻ đỏ sau tình huống để tay chạm bóng ngoài khu vực 16m50 của thủ thành Bernd Leno. 

2 thẻ đỏ trong một trận đấu cùng thất bại chung cuộc 1-2 quả là nỗi thất vọng không thể nuốt trôi của HLV Arteta. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha đổ mọi tội lỗi lên đầu trọng tài cũng như tổ VAR. Arteta cho rằng đây là nguyên nhân khiến Arsenal ra về tay trắng.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Arsenal nhận 2 thẻ đỏ trong trận thua Wolves

"Tôi đã xem đi xem lại tình huống mà David Luiz phải nhận thẻ đỏ tới 10 lần nhưng vẫn chưa cảm thấy thuyết phục. Tôi không rõ tổ VAR đã làm gì trong tình huống này, song đó chắc chắn là một quyết định quá nặng tay của trọng tài. Đây cũng là bước ngoặt của trận đấu.

Còn ở tình huống của Leno, nó đơn thuần là một tai nạn. Bóng nảy lên và cậu ấy dùng tay đẩy bóng ra khỏi mình theo phản xạ tự nhiên. Tôi thật sự thất vọng với những quyết định của trọng tài trong trận đấu ngày hôm nay".

Nếu không có thẻ đỏ của Luiz ở những phút bù giờ cuối hiệp 1, nhiều khả năng Arsenal sẽ có thêm một chiến thắng nữa ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một thực tế sự có mặt của Luiz trên sân luôn là một rủi ro rất lớn. Không ít lần trong quá khứ cầu thủ này bị đuổi khỏi sân với những lý do không đáng có.

Arteta thất vọng với trận thua trước Wolves

Thất bại này khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH với 31 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 13 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận. Mục tiêu khả dĩ nhất của đội bóng thành London là lọt vào top 4 ở cuối mùa.

Video highlights Wolves - Arsenal Ngoại hạng Anh vòng 22:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.