Cavani khiến fan MU lo lắng sau chiến thắng 9-0 trước Southampton

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 07:44
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương trong chiến thắng 9-0 của MU trước Southampton tại vòng 22 Ngoại hạng Anh vừa qua. Ngay sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng cập nhật về tình hình chấn thương của cậu học trò.

Edinson Cavani được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên trong đội hình xuất phát ở cuộc tiếp đón Southampton tại vòng 22 Ngoại hạng Anh. Trước đó ở trận đại chiến gặp Arsenal, tiền đạo người Uruguay gây thất vọng lớn khi bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn cho Quỷ đỏ mười mươi. Tuy nhiên với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, không thể phủ nhận những đóng góp của cựu sao PSG cho hàng công của MU kể từ khi gia nhập vào mùa Hè vừa qua.

Cavani ghi 1 bàn thắng trước khi được rút ra sau giờ nghỉ giữa trận

Trong một ngày mà MU thi đấu thăng hoa trước Southampton, Cavani cũng đóng góp 1 bàn thắng giúp đội nhà dẫn trước 4-0 trước khi kết thúc hiệp một. Tuy nhiên sau giờ nghỉ giữa trận, tiền đạo người Uruguay bất ngờ được HLV Solskjaer rút ra và thay bằng Anthony Martial. Quyết định này của chiến lược gia người Na Uy khiến nhiều người cảm thấy tò mò bởi Cavani đang chơi tốt.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer giải thích rằng Cavani dính chấn thương ở mắt cá chân và ông không muốn mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Cavani dính chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ Southampton. Chúng tôi đã có lợi thế dẫn trước 4 bàn, chúng tôi còn nhiều trận đấu ở phía trước, bởi vậy tôi không muốn mạo hiểm với chấn thương cậu ấy”, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ với BT Sport.

“Tôi hy vọng rằng Cavani sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng. Cậu ấy đã thi đấu tốt trong hiệp 1 và bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 rõ ràng là phần quà xứng đáng cho cậu ấy”

Cavani khiến fan MU lo lắng sau chiến thắng 9-0 trước Southampton

Với việc phải ngồi ngoài trong hiệp thi đấu thứ hai, Cavani đã bỏ lỡ cơ hội cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo, trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 2 cú đúp liên tiếp vào lưới một đối thủ. Ở trận lượt đi, Edinson Cavani đã ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo giúp MU ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Với chiến thắng đậm 9-0 trước Southampton vừa qua giúp thầy trò HLV Solskjaer tự tin tiếp đón Everton trên sân nhà ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.