Atletico Madrid khẳng định có đủ chứng cứ để tố cáo Barcelona trong thương vụ Griezmann

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 16:09
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới nhất, chủ tịch Atletico Madrid không ngần ngại khẳng định đội bóng của ông có đủ bằng chứng để tố cáo Barcelona trong thương vụ Griezmann.

Xem thêm:

Sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, Antoine Griezmann đã chính thức nói lời chia tay với Atletico Madrid sau nhiều năm gắn bó và cống hiến. Và sau rất nhiều nỗ lực đàm phán với đội bóng thủ đô Madrid, Barcelona cuối cùng cũng đã có thể công bố bom tấn đầu tiên của mình ở thị trường chuyển nhượng năm nay mang tên Griezmann.

Ngôi sao người Pháp đã trở thành người Barcelona

Thế nhưng ngay sau đó, Atletico Madrid đã bất ngờ lên tiếng tố cáo Barcelona đã đi đêm và trả thiếu tiền trong thương vụ này dù đội chủ sân Nou Camp đã phải bỏ ra tới 120 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Griezmann.  

Theo CLB thành Madrid, thỏa thuận giữa Barca và Griezmann đã đạt được trước khi điều khoản giải phóng của anh giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro vào ngày 1 tháng 7. Do đó, Barca cần phải trả thêm 80 triệu euro nữa mới chính thức sở hữu Griezmann.

Chủ tịch Atletico thất vọng vì Griezmann

Mới đây chủ tịch Enrique Cerezo đã lên tiếng khẳng định rằng Atletico Madrid có đủ chứng cứ để buộc tội Barcelona: “Nếu CLB đã đưa ra tuyên bố, chúng tôi hẳn đã có bằng chứng”, ông nói với RAC1. “Chúng tôi phải xem xét và sẽ đưa ra yêu cầu mà chúng tôi cho là cần thiết”.

Nói thêm về Antoine Griezmann, vị chủ tịch này lên tiếng bộc bạch: “Tôi thất vọng vì thái độ của Griezmann. Cậu ấy muốn ra đi nhưng đã không nói với chúng tôi cho đến phút cuối cùng”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha