Bại tướng U22 Việt Nam đối mặt án phạt tù 7 năm vì ẩu đả

Thứ Hai, ngày 06/04/2020 - 19:51
4 /5 của 4 đánh giá

Tiền vệ Saddil Ramdani của U22 Indonesia - bại tướng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30, đối mặt với án phạt 7 năm tù khi liên quan đến một vụ ẩu đả gây thương tích.

Báo chí Indonesia đưa tin, tiền vệ Saddil Ramdani sắp phải chịu cảnh tù tội khi dính vào một vụ ẩu đả gây thương tích. Sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1999 bị xuống dốc khi mức án anh phải nhận có thể lên tới 7 năm tù.

Cụ thể, tờ Kompas tiết lộ, Saddil Ramdani bị xác định là nghi phạm đánh đập một nạn nhân tên Irwan (25 tuổi) bị thương nặng hôm 27/3. Nạn nhân cho hay, tiền vệ của U22 Indonesia cầm một cái rựa trên tay và liên tục truy sát anh.

Tiền vệ Saddil Ramdani của U22 Indonesia đối mặt án phạt 7 năm tù vì ẩu đả gây thương tích

Đươc biết, cảnh sát đã lấy lời khai từ 5 nhân chứng có mặt tại hiện trường trước khi xác định Saddil Ramdani là kẻ gây thương tích.

Saddil Ramdani là thành viên U22 Indonesia tham dự SEA Games 30 tại Philippines. Tiền vệ 21 tuổi đã góp mặt trong cả 2 lần chạm trán với U22 Việt Nam tại vòng bảng và trận chung kết và đều phải chịu thất bại trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

Saddil Ramdani thường xuyên bị ngăn chặn bởi Trọng Hoàng tại SEA Games 30

Tại giải đấu cuối năm ngoái, U22 Indonesia đã lần lượt thua ngược 1-2 ở vòng bảng và thảm bại 0-3 khi gặp U22 Việt Nam ở trận tranh Huy chương Vàng. Trong đó, vị trí của Saddil Ramdani đối đầu trực diện với vị trí của Trọng Hoàng.

Thậm chí, Saddil Ramdani còn được trang Fox Sports Asia lựa chọn vào đội hình tiêu biểu môn bóng đá nam SEA Games 30 vì những đóng góp trên hành trình giành HCB của U22 Indonesia.

Ở cấp độ ĐTQG, Saddil Ramdani đã ra mắt ĐT Indonesia hồi năm 2017 khi mới chỉ 18 tuổi. Đáng chú ý, tiền vệ này từng bị gạch tên khỏi danh sách tham dự AFF Cup 2018 do ngược đãi bạn gái cũ.

Đình Thi

Bình luận bài viết