Điểm tin bóng đá tối 6/4: MU không giảm lương nhân viên, Duy Mạnh trên đà hồi phục chấn thương

Thứ Hai, ngày 06/04/2020 - 18:49
3.8 /5 của 2 đánh giá

Man United đảm bảo tối đa mức lương cho nhân viên mùa dịch Covid-19, Duy Mạnh đang tích cực hồi phục chấn thương là những thông tin bóng đá đáng chú ý nhất trong ngày 6/4.

Man United đảm bảo 100% lương cho nhân viên:

Theo nguồn tin bóng đá Anh, MU đang lên kế hoạch tự chi trả toàn bộ tiền lương cho nhân viên trong thời gian các hoạt động bóng đá đình trệ vì dịch Covid-19, giống với những gì Man City đang làm.

Man United đảm bảo tối đa 100% lương cho nhân viên

Cụ thể, tờ Daily Mail tiết lộ, Ban lãnh đạo MU khẳng định sẽ chi trả 100% tiền lương cho gần 900 nhân viên làm việc tại sân Old Trafford bằng ngân sách của đội bóng, chứ không sử dụng quỹ hỗ trợ từ tiền thuế của Chính phủ Anh

Duy Mạnh báo tin vui cho NHM về chấn thương:

Trong bức ảnh mới chia sẻ trên mạng xã hội của mình, Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh tập vật lý trị liệu tại bệnh viện và hình ảnh bữa ăn với tiêu chuẩn dinh dưỡng khá mẫu mực.

Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh tự tập luyện hồi phục chấn thương

Với những gì mà trung vệ sinh năm 1996 đã truyền tải, có thể thấy anh đang rất ổn vào thời điểm này. Dù chắc chắn vẫn sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian dài sắp tới nhưng những tín hiệu mới đây cho thấy Duy Mạnh đang rất nỗ lực để có thể tái xuất sớm nhất có thể.

Ngoại hạng Anh 2020/2021 có thể phải tạm hoãn vì Covid-19:

Trước những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, ban tổ chức Ngoại Hạng Anh đã buộc phải hoãn vô thời hạn ngày thi đấu trở lại của các CLB.

Ngoại Hạng Anh mùa bóng tới có thể phải hoãn vì Covid-19

Với việc mùa bóng 2019/20 phải kéo dài hơn rất nhiều so với dự kiến, nguồn tin từ tờ Standard tiết lộ, đại diện của 20 đội bóng tại ngoại hạng Anh đã bàn bạc và có thể đề đạt hoãn mùa giải 2020/21 lại để các CLB có thể dành thời gian kết thúc 38 vòng đấu ở mùa hiện tại đồng thời có quãng nghỉ ngơi đủ để lấy lại thể lực.

Liverpool, MU và Dortmund đại chiến vì… Torres:

Ba đội bóng hàng đầu của Châu Âu là Liverpool, Man United và Borrusia Dortmund đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 20 tuổi hiện đang chơi bóng cho Valencia – Ferran Torres.

Ngôi sao này đang có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro, tuy nhiên, nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, có thể đội bóng đại diện La Liga sẽ xem xét giảm con số này để thu về được một nguồn lợi nhuận hợp lý trong bối cảnh tài chính khó khăn do những ảnh hưởng của Covid-19.

Bác sỹ tại Ligue 1 tự tử vì dương tính với Covid-19:

Bác sĩ câu lạc bộ Reims, Bernard Gonzalez, 60 tuổi đã tự kết liễu đời mình tại nhà ngay sau khi phát hiện bản thân và vợ dương tính với Covid-19.

Bác sỹ tại Ligue 1 tự tử vì Covid-19

Trước khi ra đi, vị bác sĩ này còn để lại bức thư tuyệt mệnh để giải thích về hành động của mình. Theo đó ông tỏ ra bi quan về cuộc sống và muốn kết liễu đời mình trước khi phải chịu đầu hàng trước dịch bệnh.

Chelsea tính chi đậm để có được Coutinho:

Đội bóng thành London – Chelsea đang tỏ rõ tham vọng muốn đưa Philippe Coutinho trở lại nước Anh khi đang có những thông tin cho rằng The Blues sẵn sàng chi ra khoản tiền lên tới 80 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil từ Barcelona.

Ngoài Chelsea, Tottenham và Leicester cũng đang quan tâm đến tiền vệ này tuy nhiên sẽ chỉ hỏi mua với mức giá rẻ hơn con số trên.

West Ham liên hệ với người đại diện của Alexis Sanchez:

Câu lạc bộ West Ham đang tính tạo ra một cú sốc trong mùa hè tới khi có ý định hỏi mua tiền vệ Alexis Sanchez, người đang được MU cho mượn sang Inter. Đội bóng của Serie A cũng đang không có ý định tiếp tục giữ lại Sanchez khi mức lương của ngôi sao này là quá cao.

West Ham được cho là đang liên hệ với Alexis Sanchez

Nếu về với West Ham, tiền vệ người Chile sẽ bắt buộc phải giảm lương.

HLV UAE bị sa thải dù chưa dẫn dắt trận nào cho đội tuyển:

HLV Ivan Jovanovic đã buộc phải chấm dứt hợp đồng với ĐT UAE sau 4 tháng tại vị dù chưa có một trận đấu chính thức nào cùng đội tuyển này.

HLV ĐT UAE bị sa thải chỉ sau 4 tháng nắm quyền

LĐBĐ UAE chỉ ký hợp đồng 6 tháng với HLV người Serbia và với việc các trận đấu đang bị hoãn lại bởi Covid-19, hai bên đã thống nhất việc kết thúc sớm hợp đồng hiện tại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết