Điểm tin bóng đá tối 5/4: CĐV Heerenveen đòi trả Văn Hậu, Arsenal không muốn hủy kết quả Premier League

Chủ Nhật, ngày 05/04/2020 - 18:46
3.9 /5 của 4 đánh giá

CĐV SC Heerenveen đòi trả lại Văn Hậu, Arsenal không muốn hủy kết quả Premier League là những thông tin bóng đá đáng chú ý nhất trong ngày 5/4.

CĐV SC Heerenveen không muốn giữ Văn Hậu ở lại:

Trong khi tương lai đang bị lung lay tại Heerenveen thì mới đây hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã nhận tin không vui từ các CĐV của Heerenveen khi đa số họ đều cho rằng đội bóng nên trả cầu thủ này trở về Việt Nam thay vì gia hạn hợp đồng.

Văn Hậu đang đứng trước nguy cơ rời SC Heerenveen

Cụ thể Heerenveen đã tiến hành một cuộc khảo sát trên trang Twitter và kết quả của cuộc thăm dò này là khá bất ngờ khi có tới 79% số lượng CĐV của đội bóng Hà Lan muốn hậu vệ của Hà Nội FC trở về Việt Nam thi đấu ở mùa giải tiếp theo.

Arsenal không ủng hộ việc hủy kết quả Premier League:

Bất chấp việc Premier League đang phải lùi ngày trở lại do những ảnh hưởng từ Covid-19, BLĐ Arsenal cho biết đội bóng vẫn không ủng hộ việc hủy kết quả giải đấu.

Arsenal không ủng hộ hủy kết quả Premier League

“Premier League và Women Super League sẽ không thể trở lại đúng như dự kiến sau các thông báo vừa qua đến từ BTC và đây là một việc làm hoàn toàn hợp lý ở thời điểm này”.

“Chúng tôi cũng hoàn toàn ủng hộ và sẽ làm tất cả để giải đấu 2019/2020 có thể hoàn thành tất cả các vòng đấu còn lại”, trích thông báo từ trang chủ Arsenal.

LĐBĐ Thái Lan cân nhắc bỏ AFF Cup 2020:

Do ảnh hưởng của Covid-19, lịch thi đấu của đội tuyển quốc gia Thái Lan trong năm nay sẽ bị ảnh hưởng. Họ sẽ gặp khó khăn trong việc gọi một vài trụ cột như trụ cột như Dangda, Chanathip, thủ thành Kawin dự một giải đấu không phải thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) như AFF Cup 2020.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan dự tính bỏ AFF Cup 2020

Vì vậy Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmuang cân nhắc khả năng bỏ luôn AFF Cup 2020.

Đông Nam Á xác nhận HLV đầu tiên dương tính với Covid-19:

Thông tin ông Gong Oh Kyun bị nhiễm virus Covid-19 đã được liên đoàn bóng đá Indonesia xác nhận. Ông chính là một trong những trợ lý cho HLV trưởng ĐT Indonesia, Shin Tae Yong.

Ông Gong Oh Kyun là người bị nhiễm Covid-19

Lúc này, Gong Oh Kyun đang được điều trị bệnh tại một bệnh viện ở thủ đô Jakarta. Theo Syarif Alwi, một bác sĩ của ĐT Indonesia cho hay, vị trợ lý HLV này vẫn đang có tình trạng sức khỏe tốt, không hề có những dấu hiệu của người nhiễm bệnh.

Đại diện Premier League đứng trước nguy cơ phá sản vì vấn đề tài chính:

Tại Anh, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, BTC Ngoại Hạng Anh hoãn vô thời hạn mùa giải này và chỉ xem xét thi đấu nốt các vòng đấu còn lại trong điều kiện mọi thứ được đảm bảo an toàn.

Thông tin này không khác gì “sét đánh ngang tai” với những CLB vừa và nhỏ, khi tiềm lực tài chính của họ chỉ có hạn, cụ thể là Burnley.

CLB Burnley đang đứng trước bờ vực phá sản

Được biết, Burnley sẽ mất khoảng 50 triệu bảng, bao gồm tiền bản quyền truyền hình và các hoạt động thương mại khác trong trường hợp mùa giải bị hủy bỏ. Điều này dẫn đến nguy cơ Burnley không thể chi trả tiền lương cho các cầu thủ và nhân viên của đội bóng.

Barcelona dùng lương khủng dụ dỗ Lautaro Martinez:

Với hy vọng có được tiền đạo người Argentina từ phái Inter Milan, ban lãnh đạo Barcelona đang đưa ra một mức lương cực kỳ hấp dẫn để thuyết phục cầu thủ này đến với sân Nou Camp.

Cụ thể, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng trả gấp đôi những gì mà Inter đang đãi ngộ Martinez để thuyết phục anh khoác áo Barca. Hiện tại, mức lương mà tiền đạo 22 tuổi này đang được nhận tại Inter Milan là 4 triệu euro.

Ngoài ra, con số mà Barca đưa ra cho Inter để nhận được cái gật đầu về thương vụ này cũng lên tới 111 triệu euro.

CLB TP HCM mất hàng tỷ đồng nếu phá hợp đồng với ngoại binh:

Trong cuộc họp của VPF ngày 31/3 nhằm tìm hướng đi cho V-League 2020 sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, một CLB đã nêu ý kiến phần còn lại của giải đấu nên được diễn ra mà không có sự xuất hiện của các ngoại binh.

CLB TP HCM có thể mất hàng tỷ đồng nếu phá hợp đồng với ngoại binh

Tuy nhiên ngay lập tức CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh đã phản đối mạnh mẽ ý kiến trên khi việc phá hợp đồng giữa chừng với họ sẽ khiến hai đội bóng này phải chịu khoản tiền đền bù hợp đồng lớn, có thể lên đến hàng tỷ đồng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết