Messi chính thức nghỉ dài hạn, Barcelona thêm phần âu lo

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 16:47
5 /5 của 1 đánh giá

Các fan hâm mộ Barcelona đang rất mong ngóng sẽ được chứng kiến siêu sao Lionel Messi trở lại ở cuộc chạm trán Osasuna tại vòng 3 La Liga, tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, cầu thủ người Argentina đã báo tin không vui cho các cổ động viên của gã khổng lồ xứ Catalan.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, theo nguồn tin từ RAC1, Messi đã tái phát chấn thương bắp chân trong buổi tập mới đây của Barcelona và anh sẽ phải ngồi ngoài trong ít nhất là 1 tháng tới. Như vậy, tiền đạo người Argentina chắc chắn sẽ vắng mặt ở màn so tài giữa Barcelona với Osasuna tại vòng 3 La Liga diễn ra vào ngày 31/8 tới.

Nhiều khả năng, anh chỉ có thể trở lại ở chuyến làm khách trên sân của Getafe vào ngày 28/9. Điều đó đồng nghĩa, Messi sẽ ngồi ngoài ở 5 trận đấu tại La Liga trong quãng thời gian tới đây.

Messi Barcelona
Messi nghỉ thêm 1 tháng vì tái phát chấn thương

Đây rõ ràng là thông tin không vui với HLV Ernesto Valverde cũng như các fan hâm mộ Barcelona bởi ai cũng biết tầm quan trọng của Messi đối với đội bóng này. Ở 2 trận đầu tiên tại mùa giải mới, tiền đạo 32 tuổi không ra sân và đội chủ sân Camp Nou gặp muôn vàn khó khăn trong việc ghi bàn vào lưới đối thủ.

Barcelona thất bại 0-1 trước Bilbao đồng thời phải nhờ tới sự tỏa sáng của tân binh Antoine Griezmann mới có thể đánh bại Real Betis tại vòng 2. Bất chấp điều đó, cầu thủ người Pháp suy cho cùng cũng chỉ mưới chân ướt, chân ráo tới Barcelona và so về tầm ảnh hưởng, anh không thể bằng với những gì mà Messi mang lại cho CLB.

Messi Barcelona
Valverde và fan Barcelona thêm phần âu lo

Ngoài tiền đạo Argentina, một chân sút quan trọng khác là Luis Suarez cũng đang dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân vào cuối tuần này. Đây là thời điểm mà nhà ĐKVĐ La Liga cần sự tỏa sáng của những cá nhân như Griezmann hơn bao giờ hết.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha