Đến lượt Isco chấn thương, Real khủng hoảng hàng công

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 19:47
5 /5 của 1 đánh giá

Những ca chấn thương liên tiếp xuất hiện tại Real Madrid trước thềm vòng 3 La Liga 19/20. Lần này là sự thiếu vắng tiền vệ Isco, khiến nhân lực hàng công càng mỏng hơn.

Xem thêm:

Trước thềm cuộc đối đầu với Villarreal ở vòng 3 La Liga 2019/20 hôm 2/9 tới, Real Madrid đang gặp phải tổn thất cực lớn về mặt lực lượng khi liên tiếp phải đón nhận những tin xấu về tình hình chấn thương của các cầu thủ.

Mới đây, trang chủ của Đội bóng Hoàng gia xác nhận, sau khi tiến hành buổi kiểm tra y tế, tiền vệ Isco được chẩn đoán gặp phải chấn thương gân kheo. Ngôi sao 27 tuổi nhiều khả năng sẽ phải cần tớn 2-3 tuần hồi phục mới có thể trở lại thi đấu, đồng nghĩa với việc ngồi ngoài cho tới kỳ nghỉ ĐTQG.

isco
Isco dính chấn thương gân kheo và cần tới 2-3 tuần để hồi phục

Danh sách “bệnh nhân” tại sân Bernabeu hiện đã kéo dài lên con số 6. Trước Isco, Los Blancos đã không thể có được sự phục vụ của tân binh đắt giá Eden Hazard, Marco Asensio, Rodrygo và mới đây là James Rodriguez và Brahim Diaz.   

Isco đã ra sân trong 2 trận mở màn của Real ở La Liga mùa giải năm nay. Tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu 15 phút ở thắng lợi 3-1 trước Celta Vigo và đá chính ở trận hòa 1-1 với Real Valladolid, trước khi nhường chỗ cho Lucas Vazquez trong hiệp 2.

isco
Tiền vệ 27 tuổi đang dần lấy lại niềm tin từ HLV Zidane

Sự xuất hiện của Isco trong các trận đấu vừa qua cho thấy sự tin tưởng của HLV Zindine Zidane cho tiền vệ này. Mùa trước, ngôi sao sinh năm 1992 chỉ ra sân tổng cộng 11 trận, chủ yếu là từ ghế dự bị.

Hiện tại, Real Madrid đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga với 4 điểm sau 2 lượt trận. Ở vòng 3, Kền kền trắng sẽ làm khách trước Villarreal, diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 2/9.

Đình Thi   

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha