Balotelli sút bóng siêu dị, thách thức siêu sao làm được tương tự

Chủ Nhật, ngày 29/07/2018 - 11:38
5 /5 của 1 đánh giá

Balotelli thực hiện thành công pha đưa bóng vào lưới bằng cú sút từ phía sau khung thành. Anh thách thức những siêu sao làm được điều tương tự.

Balotelli mới đây đã đăng tải lên Instagram  cá nhân của mình đoạn clip ngắn. Clip ghi lại cảnh anh thực hiện thành công pha đưa bóng vào lưới từ cú sút khá xa đằng sau khung thành.

Balotelli sút bóng vào lưới từ vị trí sau khung thành

Bóng vượt qua hàng cao hàng chục mét với quỹ đạo khó chịu rơi xuống sân và từ từ cuộn vào lưới.

Đây là kỹ thuật rất khó mà ít cầu thủ nào có thể thực hiện cú sút trúng đích từ vị trí như vậy. Giống như kỹ thuật “xâu kim”, kỹ thuật đưa bóng vào lưới sau khung thành được các cầu thủ chuyên nghiệp xem như lời thách thức vui trên sân tập.

Sau đoạn clip là lời thách thức của “Super Mario” với những ngôi sao hàng đầu thế giới như: Neymar, Zlatan Ibrahimovic,Marcelo, Kylian Mbappe hay Paul Pogba có thể làm điều tương tự.

Balotelli chú thích bài viết của mình, “Marcelo, người anh em, hãy thử xem anh có thể làm được điều này không? Tôi sẽ chờ anh”

Balotelli buông lời thách thức những siêu sao hàng đầu có thể sút giống anh

Đoạn clip trên đã thu hút hàng triệu lượt xem trên Instagram và nhiều lượt bình luận tích cực. Đa số những fan hâm mộ bóng đá đều ủng hộ tiền đạo “lắm tài nhiều tật” vì kỹ thuật thượng thừa mà cầu thủ này đã thực hiện thành công.

Đoạn clip trên được ghi lại trong khoảng thời gian anh chưa được CLB Nice gia hạn hợp đồng dù có phong độ tốt tại mùa giải 2017/2018. Đoạn clip như lời nhắc nhở với Nice về chuyện gia hạn hợp đồng và lời chào mời với các CLB khác muốn có sự phục vụ của anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.