Vợ sắp cưới của Nguyễn Công Phượng là ai?

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 10:21
3.3 /5 của 17 đánh giá

Trước thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng làm lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp và tài giỏi có tên Viên Minh vào ngày 3/6, rất nhiều người hâm mộ đã tò mò tìm hiểu thêm thông tin về cô nàng này.

Sáng ngày 3/6, MXH loan truyền thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp và tài giỏi có tên Viên Minh. Theo đó, lễ ăn hỏi của Phượng “Núi” được tổ chức vào ngày hôm nay (3/6) sẽ được giấu kín với truyền thông và thành phần chỉ có hai bên gia đình.

Công Phượng bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp

"Phượng có mời anh em tới lễ ăn hỏi nhưng đồng nghiệp CLB Hoàng Anh Gia Lai không có tới chung vui được do lịch tập chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC hôm 6/6'', một đồng nghiệp của Công Phượng xác nhận.

Ngay sau khi xuất hiện làm lễ ăn hỏi với Viên Minh, rất nhiều người hâm mộ đã tò tìm hiểu thông tin về cô nàng này.

Viên Minh sinh năm 1995, bằng tuổi Công Phượng

Theo đó Viên Minh tên đầy đủ là Tô Ngọc Viên Minh, là thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019 với tấm bằng xuất sắc. Hiện tại cô bạn này làm việc cho công ty của gia đình ở TP HCM.

Ngoại hình xinh xắn và hầu như không hề liên can gì đến giới showbiz hay bóng đá. Đáng nói, Viên Minh khá kín tiếng trên mạng xã hội. Cô cũng hiếm hoi chia sẻ về đời tư và chủ yếu bài viết của cô được để ở chế độ bạn bè.

Cô là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh

Viên Minh bắt đầu gây sự chú ý với fan hâm mộ và truyền thông sau khi cô bạn sinh năm 1995 này "tình cờ" xuất hiện ở Hà Lan đúng ngày Công Phượng qua đây thăm Đoàn Văn Hậu. Vài ngày sau đó, cô lại check - in tại Bỉ y như chàng "người yêu tin đồn". Đặc biệt, ảnh nền của Viên Minh cũng đổi sang ảnh anh chàng đang thi đấu trong áo số 10 quen thuộc.

Hiện cô bạn này đang sống và làm việc tại TP HCM

Nhiều người cho rằng, thông tin Công Phượng và Viên Trước được đồn thổi trước đây chỉ là tin vỉa hè, giống như bao tin đồn về chuyện tình cảm trước đó của tiền đạo xứ Nghệ. Tuy nhiên đến ngày hôm nay (3/6), Công Phượng khiến tất cả phải ngỡ ngàng vì tổ chức lễ ăn hỏi với “bạn gái tin đồn”.

Viên Minh khá kín tiếng trên MXH về chuyện đời tư

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.