Phì cười với hình ảnh Xuân Trường, Công Phượng khi làm thẻ CCCD gắn chip

Chủ Nhật, ngày 25/04/2021 - 11:07
3.2 /5 của 33 đánh giá

Giống như mọi công dân khác, Xuân Trường và Công Phượng cũng đã làm thẻ căn cước công dân gắn chip. Song NHM phải phì cười với 2 sắc thái đối lập của bộ đôi cầu thủ HAGL.

Ngày 03/9/2020, Thủ tướng chính phủ đã ký Quyết định số 1386/QĐ-TTg phê duyệt chủ trương đầu tư dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân (CCCD) tạo cơ sở để Bộ Công an thực hiện việc cấp thẻ CCCD gắn chip điện tử với nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp xu hướng phát triển công nghệ số trên thế giới. 

Giống như mọi công dân khác, các ngôi sao của HAGL cũng tiến hành việc cấp mới CCCD gắn chip. Một số hình ảnh trong buổi làm thủ tục cấp thẻ CCCD mới của các cầu thủ đã được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận về sự tương tác rất lớn từ cộng đồng mạng.

Đáng chú ý, Xuân Trường và Công Phượng nhận được nhiều sự quan tâm nhất, đặc biệt là ở phần chụp ảnh thẻ. ai cũng muốn sở hữu một tấm hình thật đẹp trên thẻ CCCD bởi đây là thứ sẽ theo mình một thời gian khá dài. Xuân Trường và Công Phượng cũng không là ngoại lệ.

Xuân Trường rất nghiêm túc khi chụp ảnh thẻ

Dù vậy, bộ đôi này tạo ra 2 hình ảnh với sắc thái biểu cảm hoàn toàn trái ngược. Nếu như Xuân Trường diện một chiếc áo sơ mi màu xanh đơn giản nhưng rất chỉn chu, thì Công Phượng lại mặc áo phông trắng có phần thoải mái và phóng khoáng hơn.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

còn Công Phượng rất thoải mái

Đặc biệt, Xuân Trường tỏ ra rất nghiêm túc với gương mặt không chút biểu cảm gì khi công an thực hiện phần chụp ảnh, còn Công Phượng lại mỉm cười một phút cho bức ảnh thêm phần tươi tắn. Hẳn ai đi chụp ảnh thẻ CCCD rồi cũng biết, các anh công an thường nhắc nhở mọi người không được cười. Tuy nhiên, "lách luật" cười nhẹ một chút cũng không phải vấn đề lớn.

Công Phượng có thói quen mỉm cười khi chụp ảnh thẻ

Đây cũng có thể là thói quen của Công Phượng mỗi khi đi chụp ảnh thẻ. Các tấm thẻ dùng để tham dự giải đấu trước đây, Công Phượng cũng mỉm cười. Dù có vẻ ngoài khá lạnh lùng song thực tế, Công Phượng là cầu thủ rất thân thiện và dễ mến. Những ai từng tiếp xúc với tiền đạo người xứ Nghệ đều yêu mến và trân trọng tài năng cũng như tính cách của CP10.

→ Xem thêm: Tỷ lệ cược

Trong khi đó, Xuân Trường tỏ ra khá nghiêm túc trong bất cứ công việc gì, kể cả trong lẫn ngoài bóng đá. Đội trưởng của HAGL xây dựng hình ảnh mẫu mực và luôn là tấm gương để các đồng đội noi theo.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.