Vô địch AFF Cup, HLV Park Hang Seo muốn hướng tới đấu trường Châu Á

Thứ Bảy, ngày 22/12/2018 - 10:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi lễ gặp gỡ Thủ tướng tại văn phòng chính phủ, HLV Park Hang Seo muốn được tiếp tục hướng đến giải đấu châu lục.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam vừa giành được chức vô địch AFF Cup 2018 không thể xứng đáng hơn sau thành tích bất bại toàn giải đấu. Thành tích này đã giúp ĐT Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo được mời tới văn phòng chính phủ để tham dự buổi gặp mặt Thủ tướng và nhận bằng khen, huân chương cao quý.

HLV Park Hang Seo nhận bằng khen trong buổi gặp gỡ Thủ tướng

HLV Park Hang Seo cũng đã được Thủ tướng trao tặng huân chương hữu nghị, phần thưởng rất lớn cho người nước ngoài có cống hiến tại Việt Nam. Phát biểu sau khi nhận bằng khen, huân chương cao quý này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đặt mục tiêu lớn hơn cho đội tuyển Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup.

“Chiến thắng này có sự đóng góp của người hâm mộ, đó là động lực chính mang tới chiến thắng cho đội tuyển. Do đó, đây không chỉ là thắng lợi của chúng tôi mà là còn của toàn thể người dân Việt Nam”.

HLV Park Hang Seo bắt tay Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

“ĐT Việt Nam đã vô địch Đông Nam Á, nhưng giữ vững được vị trí này cũng vô cùng quan trọng. Sau chức vô địch AFF Cup, chúng tôi sẽ hướng tới mục tiêu cao hơn là giải vô địch châu Á. Tôi và các học trò sẽ cố gắng hết sức để có thể tạo nên bất ngờ tại giải đấu năm nay”. HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Ngay sau buổi vinh danh, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ tiếp tục tập luyện trước khi bước vào trận đấu giao hữu với Triều Tiên.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam