Trung vệ Duy Mạnh mong muốn tiếp tục được phục vụ triết lý bóng đá của HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 21:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Duy Mạnh khẳng định rằng mình rất muốn được tiếp tục thi đấu lối đá thực dụng mà HLV Park Hang Seo đang xây dựng cho ĐT Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Trong thành tích vô địch của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, trung vệ Duy Mạnh là cầu thủ có vai trò cực lớn trong hệ thống phòng ngự của HLV Park Hang Seo. Bên cạnh đó, lối chơi bóng phòng ngự phản công thực dụng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc giúp trung vệ của Hà Nội có rất nhiều đất diễn.

Duy Mạnh là mắt xích quan trọng của ĐT Việt Nam

Chính vì vậy, Duy Mạnh cảm thấy rất “tâm đầu ý hợp” với những chiến thuật của thầy Park và anh cũng muốn tiếp tục được phục vụ triết lý bóng đá của HLV Park Hang Seo. Chia sẻ về lối chơi thực dụng mà HLV Park Hang Seo áp dụng với ĐT Việt Nam, Duy Mạnh thẳng thắn cho biết:

“Tôi nghĩ không có chuyện gì to tát cả. Nếu như ĐT Việt Nam chơi hào hoa nhưng không giành kết quả tốt thì mọi người có vui không? Thế nên tôi nghĩ, chúng ta cứ chơi thực dụng và mang về chiến thắng, điều đó mới là quan trọng và tôi muốn tiếp tục phục vụ lối chơi mà thầy Park đang áp dụng”.

Trung vệ của CLB Hà Nội muốn tiếp tục được phục vụ triết lý của thầy Park

“Trong những giải đấu ở năm 2018 vừa qua, trận thua trước Olympic Hàn Quốc vẫn khiến tôi tiếc mãi đến bây giờ. Toàn đội đã nhất quán làm theo chỉ đạo của thầy Park, cố giữ trong 60 phút và dự định sẽ chơi tất tay với đội bạn ở 30 phút còn lại. Nhưng chúng tôi đã không làm tốt được vì thể lực không cho phép. Dẫu sao thì đối phương cũng rất mạnh và xứng đáng đi tiếp”. Duy Mạnh chia sẻ thêm về trận đấu đáng tiếc nhất của mình trong năm 2018.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam