HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam được trao nhiều bằng khen cao quý trong buổi gặp gỡ Thủ tướng

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 21:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi gặp gỡ chiều nay tại văn phòng chính phủ, ĐT Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo đã được thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao nhiều huân chương, bằng khen cao quý.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 17h chiều nay, tại văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp gỡ, giao lưu và khen thưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam sau thành tích vô địch giải bóng đá Đông Nam Á 2019. Cùng dự có Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Vũ Đức Đam, lãnh đạo các bộ, ngành, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đại diện một số câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong buổi gặp gỡ và khen thưởng ĐT Việt Nam

Phát biểu tại buổi tuyên dương, HLV trưởng Park Hang Seo bày tỏ lòng cảm ơn Thủ tướng và các nhà lãnh đạo Chính phủ dành thời gian gặp gỡ, tuyên dương toàn Đội tuyển, Ban huấn luyện. Ông cũng nói rằng chiến thắng tại AFF Cup không chỉ của ĐT Việt Nam mà là của toàn dân Việt Nam.

Phát biểu trong buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã chia sẻ: “Khi cờ đỏ sao vàng rợp trời từ Nam chí Bắc đã mang lại niềm phấn khích rất lớn trong lòng người dân Việt Nam. Không chỉ người dân Việt Nam, khi Đội tuyển bóng đá nam Quốc gia Việt Nam chiến thắng, Tổng thống Hàn Quốc đã có thư gửi động viên ngài Park Hang Seo và toàn đội, một tình cảm giữa hai dân tộc rất gắn bó trong dịp này”.

Thủ tướng trân trọng công lao của HLV Park Hang Seo

“Một lần nữa tôi đánh giá cao vai trò quan trọng, trực tiếp, tâm huyết, chiến lược, trách nhiệm, mang tính chất quyết định của HLV Park Hang Seo. Đặc biệt là trong những ngày chuẩn bị đón Noel, ông Park Hang Seo là người theo đạo, lẽ ra ông về nghỉ sớm hơn với mẹ của ông năm nay đã cao tuổi, ông luôn luôn nhắc đến mẹ của mình. Tôi hiểu điều đó, nhưng ông ấy đã dành công sức, tâm huyết để cùng với Ban Huấn luyện đóng góp quan trọng đưa đội tuyển Việt Nam tiến lên. Hôm nay, với tình cảm hết sức sâu sắc của các vị lãnh đạo, cảm ơn HLV trưởng, Ban Huấn luyện, đặc biệt là các cầu thủ đã vì màu cờ sắc áo mang lại chiến thắng”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói thêm.

Thủ thành Đặng Văn Lâm có vinh dự được bắt tay Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Bên cạnh đó, Thủ tướng cũng đã đích thân trao những bằng khen cao quý cho các cá nhân nổi bật cùng tập thể đội tuyển Việt Nam đã đóng góp vào chiến tích vô địch AFF Cup 2018. Tập thể đội tuyển Việt Nam đã vinh dự được trao huân chương lao động Hạng nhất, cầu thủ Nguyễn Quang Hải được trao danh hiệu huân chương lao động Hạng nhì, HLV Park Hang Seo được trao huân chương hữu nghị.

Nguyễn Quang Hải đã được trao tặng huân chương lao động Hạng nhì

Ngoài ra, 11 cầu thủ khác của ĐT Việt Nam cũng đã được trao huân chương lao động hạng ba bao gồm: Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, 2 đội phó Quế Ngọc Hải, Lương Xuân Trường cùng thủ thành Đặng Văn Lâm, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh,Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng, Trần Đình Trọng, Nguyễn Trọng Hoàng. Các trợ lý của HLV Park Hang Seo cũng đều được trao huân chương lao động hạng ba bao gồm các trợ lý: Nguyễn Đức Cảnh, Lư Đình Tuấn, Lee Young-jin và Bae Ji-won.

Tất cả các thành viên còn lại trong ban huấn luyện, ban hậu cần cũng như các cầu thủ khác cũng được nhận bằng khen của thủ tướng chính phủ.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam