Báo Châu Á tin tưởng Hà Nội FC sẽ tạo ra địa chấn tại Bình Nhưỡng

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 11:26
5 /5 của 1 đánh giá

Cây bút Gabriel Tan của Fox Sports Asia cho biết đội bóng đương kim vô địch V-League hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ trước April 25 ở trận đấu tại Bình Nhưỡng.

Sau trận hòa với tỷ số 2-2 ở lượt đi, câu lạc bộ Hà Nội được dự kiến sẽ gặp không ít khó khăn ở trận lượt về với đội bóng đến từ Triều Tiên – April 25 trên sân khách. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải có một chiến thắng hoặc ít nhất là một trận hòa với tỷ số 3-3 để đi tiếp tại AFC Cup 2019.

Được biết, April 25 đang có thành tích bất bại trên sân nhà trong vòng gần 3 năm qua, và việc giành chiến thắng trước câu lạc bộ này sẽ là một nhiệm vụ không tưởng đối với Hà Nội FC.

Trước trận đấu khó khăn, đội bóng thủ đô đã được cây bút Gabriel Tan ủng hộ, nhà báo này cho rằng, Hà Nội FC hoàn toàn có cơ hội tạo nên địa chấn trước đội bóng đến từ Triều Tiên ngay trên sân khách.

Nhà báo Gabriel Tan tin tưởng vào một thắng lợi cho Hà Nội FC tại Bình Nhưỡng

“Cho dù bị Hà Nội FC áp đảo ở trận lượt đi, April 25 vẫn cho thấy họ là một đội bóng đáng gờm với các cá nhân có thể tỏa sáng đúng lúc”, Gabriel Tan mở đầu bằng những lời khen dành cho April 25.

“Thế nhưng nhìn vào đội hình của Hà Nội FC sang Triều Tiên lần này, Hà Nội FC hoàn toàn có cơ hội để đánh bại April 25. Họ có Nguyễn Quang Hải, ngôi sao đang lên ở Châu Á, cùng với đó là Văn Quyết, Pape Omar và Moses Oloya, những cái tên rất chất lượng”.

“Các cầu thủ này sẽ giúp Hà Nội FC tạo ra phép màu tại Bình Nhưỡng”, Grabiel Tan đưa ra lời khẳng định về một trận đấu với kết quả có lợi cho Hà Nội FC.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận lượt về, hy vọng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tạo nên lịch sử với việc đánh bại April 25 sau 2 lượt trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam