Toàn bộ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup sẽ được trực tiếp

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Một đơn vị truyền thông của Việt Nam đã mua thành công bản quyền truyền hình 2 trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Những lá thăm may rủi đã đưa Việt Nam tới bảng G vòng loại  cùng các đối thủ: Thái Lan, Malaysia, Indonesia và UAE. Trong đó đáng chú ý nhất là Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ngay trong trận ra quân.

Những trận đấu của đội tuyển Việt Nam luôn có sức hút cực lớn. Và nó còn lớn hơn nữa sau những bước tiến của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Trong hơn 1 năm qua, Việt Nam đã liên tiếp tạo nên những thành tích ấn tượng như vô địch AFF Cup 2018, lọt vào tứ kết Asian Cup 2019, top 4 ASIAD 2018. 

Chính vì vậy mà mỗi trận đấu của đội tuyển Việt Nam đều nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Và vòng loại World Cup 2022 cũng không phải là ngoại lệ.

Cũng chính nhờ sức hút to lớn ấy mà bản quyền các trận đấu có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á, bản quyền phát sóng mỗi trận đấu của mỗi đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022 thuộc về Liên đoàn Bóng đá của đội tuyển đó.
 
Và các liên đoàn này có quyền bán lại cho đối tác bất kỳ để đối tác đó đàm phán, chọn đài truyền hình làm nhà sản xuất trận đấu, phục vụ khán giả.
 
Theo thông tin mới nhất, toàn bộ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup đã được mua bản quyền thành công.
 
Như vậy toàn bộ 8 trận đấu vòng loại World Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đều được trực tiếp.
 
Việt Nam đã mua thành công bản quyền các trận đấu của đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022
 
Đây là thông tin rất vui đối với người hâm mộ Việt Nam. Chúng ta sẽ được thoải mái cổ vũ đội tuyển thân yêu qua truyền hình mà không cần lo lắng đến vấn đề bản quyền.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam