Báo chí Hàn Quốc đưa ra nhận xét về tấm thẻ vàng của HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 20:54
5 /5 của 1 đánh giá

Tờ Spotvnews của Hàn Quốc mới đây đã dành những lời khen về việc HLV Park Hang Seo có phản ứng mạnh mẽ dẫn đến phải nhận thẻ vàng trong trận hòa 0-0 giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam.

Tham khảo thêm: 

Vào phút thứ 86, Bùi Tiến Dũng có pha phạm lỗi với Chanathip Songkrasin, sau đó anh lại nằm sân vì cho rằng đối thủ đã đánh nguội mình. Pha bóng ấy ngay gần HLV Akira Nishino và chiến lược gia của ĐT Thái Lan ngay lập tức tiến đến để phản đối hành động đó của trung vệ tuyển Việt Nam.

Nhận thấy điều đó, HLV Park cũng nhanh chóng ra phản ứng rất quyết liệt với không chỉ HLV Akira Nishino mà còn cả ban huấn luyện “Voi chiến”. Hành động đó đã khiến thầy Park phải nhận tấm thẻ vàng đến từ trọng tài chính. Lúc đó, trên các khán đài, CĐV Thái Lan cũng liên tiếp la ó chiến lược gia người Hàn.

Thầy Park đã phản ứng cực gắt dẫn đến tấm thẻ vàng

Trong bóng đá, đây là hành động không thực sự tốt và bản thân thầy Park cũng đưa ra những lời xin lỗi. Còn về phần báo chí Hàn Quốc, cụ thể là tờ Spotvnews lại tỏ thái độ bênh vực thầy Park.

Một bài viết của tờ báo này có viết: “Sau khi HLV Nishino vào sân thể hiện sự bất mãn, HLV Park từ băng ghế huấn luyện chạy tới và phản ứng mạnh mẽ. Ông Park bị trọng tài phạt thẻ vàng, và sau đó trở lại khu vực của mình trong sự la ó từ CĐV đội chủ nhà”.

“Ông Park không quan tâm tới việc bị la ó. Để đáp lại những phản ứng của HLV Nishino, HLV trưởng của ĐT Việt Nam chấp nhận hy sinh bản thân để bảo vệ cầu thủ của mình”.

Thầy Park nổi tiếng “gắt” mọi lúc để bảo vệ quyền lợi các học trò

Những lời khen cũng được tờ Spotvnews dành đến thầy Park: “HLV Park ngồi ở khu vực huấn luyện lúc đầu trận và có những trao đổi với trợ lý Lee Young-jin, nhưng rồi nhanh chóng bước ra sát biên, la hét, yêu cầu các học trò phải tập trung như muốn đánh thức họ. Thật ấn tượng khi thấy một HLV Park đầy nhiệt huyết như thế”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam