Để CĐV bạo loạn, ĐT Indonesia đối mặt án “treo sân” trận tiếp Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 19:57
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Indonesia có thể phải thi đấu trên sân không khán giả ở trận tiếp Việt Nam, sau khi bạo loạn xảy ra trên SVĐ Bung Karno ở trận thua Malaysia tối qua (5/9).

Xem thêm:

Tối qua (5/9), ĐT Indonesia đã gây thất vọng lớn khi để thua ngược 2-3 trước đại kình địch Malaysia ngay trên “chảo lửa” Bung Karno, ở lượt trận đầu tiên bảng G .

Đáng buồn hơn, các CĐV chủ nhà còn để lại hình ảnh xấu xí, đáng lên án khi tấn công các CĐV đội khách Malaysia, xuất hiện tình trạng bạo động khiến trận đấu bị gián đoạn tới gần 8 phút. Hành động này khiến LĐBĐ Indonesia đối mặt án phạt cực nặng từ FIFA.

indo malay
CĐV Indonesia tấn công CĐV Malaysia ở trận đấu tối qua 5/9.

Theo đó, ĐT Indonesia có thể phải thi đấu trên sân không khán giả ở trận tiếp Việt Nam vào ngày 15/10. Tờ Indo Sports bày tỏ lo lắng: “Tuyển Indonesia sẽ nhận án phạt nào từ FIFA, một hình phạt thi đấu trên sân nhà không có khán giả chăng?”.

Trước đó, LĐBĐ Malaysia đã gửi báo cáo và đề nghị AFC, FIFA vào cuộc xử lý vụ CĐV Indonesia ném pháo sáng, gạch đá, vật cứng và cố hình lao vào gây hấn với các CĐV Malaysia, trước, trong và sau trận đấu trên sân Bung Karno tối ngày 5/9.

indo malay
Khiến ĐT Indonesia có thể bị “treo sân” ở trận tiếp Việt Nam

Ngay trong sáng nay, Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao của Indonesia, Imam Nahrawi đã gặp và xin lỗi trực tiếp Bộ trưởng Bộ Thanh niên và thể thao Malaysia, đồng thời gửi lời xin lỗi tới Chính phủ cùng toàn thể người dân Malaysia về vụ việc.

Phía Malaysia chấp nhận lời xin lỗi và hứa sẽ kiểm soát tình hình, không để xảy ra trả đũa khi ĐT Indonesia sang Malaysia đá trận lượt về vào ngày 19-11 tới.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam