Báo Hàn Quốc khẳng định VFF “làm khó” HLV Park Hang Seo

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 19:45
5 /5 của 1 đánh giá

Trước nghi vấn về tính xác thực trong việc gia hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam (VFF), tờ Sports Seoul tiếp tục cho rằng không có sai sót trong việc nhà cầm quân người Hàn bị gây áp lực.

Báo giới Hàn Quốc bày tỏ sự không hài lòng khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bị hoài nghi ra yêu cầu “trên trời” cho HLV Park Hang Seo khi đàm phán gia hạn hợp đồng. Mới đây, tờ Sports Seoul một lần nữa khẳng định không có sai sót trong việc chiến lược người Hàn bị gây áp lực.

Cụ thể, tờ này khẳng định thông tin “ép chỉ tiêu” đối với HLV Park được đăng tải trong bài viết ngày 12/9 là không có sự nhầm lẫn nào. “VFF đã đưa ra yêu cầu vô lý vào tháng 7 để đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo”

“Đó là chỉ tiêu phải đưa tuyển VN đến trận chung kết tại Asian Cup 2023. Hợp đồng giữa Park và VFF sẽ kết thúc vào tháng 1 năm sau và các cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng sẽ bắt đầu từ tháng 10”

“VFF đã cố gắng đưa ra một chi tiêu phi thực tế trước khi ngồi vào bàn đàm phán. Một thành viên thân cận của ông Park tiết lộ rằng chỉ tiêu được một quan chức cấp cao của VFF nói trong một lần phát biểu. Điều này làm cho ông Park phải chịu một áp lực đáng kể. Cuối cùng, các cuộc đàm phán hợp đồng đã bị đình chỉ theo yêu cầu của ông Park và các cuộc đàm phán vẫn chưa được nối lại”

park hang seo
Tờ Sports Seoul một lần nữa khẳng định HLV Park bị VFF “làm khó”

 “Thành tích cùng bóng đá Việt Nam đã giúp ông Park có nhiều mặt tích cực trong việc tái ký hợp đồng và VFF đã đưa ra một yêu cầu không thực tế để đạt được lợi thế trong các cuộc đàm phán. Ngay cả ĐT Hàn Quốc cũng không thể dễ dàng vào đến trận chung kết Asian Cup, đó là một chỉ tiêu không hợp lý. Điều này có thể làm tổn thương ông Park về các cuộc đàm phán tái ký hợp đồng”, tờ Sports Seoul nhận định trong bài viết ngày 15/9.

Trước đó, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF khẳng định: “VFF mong muốn ĐT Việt Namcó suất dự vòng chung kết Asian Cup 2023 nhưng giới truyền thông Hàn Quốc có thể đã dịch thành trận chung kết. Bóng đá Việt Nam mặc dù đã đạt được những bước tiến lớn, nhưng VFF cũng nhận thức rõ rằng, so với những đội tuyển khác của châu Á, chúng ta chưa thể mạnh bằng, nếu không muốn nói là vẫn còn một khoảng cách lớn”

VFF lên tiếng về bản hợp đồng gia hạn “không tưởng” với HLV Park Hang Seo

“Thành tích lớn nhất của ĐT Việt Nam đến thời điểm này là lọt đến vào tứ kết Asian Cup 2019. Vì vậy VFF giao nhiệm vụ cho HLV Park Hang Seo chỉ là lọt vào đến vòng chung kết – một nhiệm vụ mà thường trực VFF thấy hoàn toàn khả thi và vừa sức đối. VFF chưa bao giờ phát ngôn trên báo chí Hàn Quốc hay Việt Nam về việc phải lọt vào trận chung kết sân chơi rất khó khăn nói trên”.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam