Trước trận gặp Malaysia, Việt Nam được tiếp sức bởi… người Thái

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 08:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi có cuộc chạm trán với Malaysia tại lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã được tiếp sức bởi truyền thông Thái Lan sau những chia sẻ của họ về chúng ta mới đây.

ĐT Việt Nam vừa chốt danh sách 25 cầu thủ tham dự trận đấu với Malaysia tại diễn ra vào ngày 10/10 tới. Dù không có những cái tên quan trọng như Xuân Trường hay Hoàng Thịnh song thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn nhận được sự tôn trọng lớn từ các đối thủ.

Ngay cả một nhà báo Thái Lan cũng tỏ ra vô cùng ấn tượng với đội hình hiện tại của tuyển Việt Nam. Chia sẻ trước truyền thông mới đây, chủ biên trang Fox Sport phiên bản Thái là ông Teerapatra Rundhasevi chia sẻ:

“Tôi ấn tượng với việc chốt danh sách bất ngờ của HLV Park Hang-seo. Như những lần trước, cách làm việc của ông ấy rất thú vị. Bộ khung đội tuyển Việt Nam hiện khá giống với trận mở màn vòng loại World Cup, nhưng có thêm một số cái tên mới. Tôi đoán ông Park đã nhìn thấy điều gì đó từ những cầu thủ này”.

Ngoài ra, tờ báo nổi tiếng của xứ chùa Vàng là SiamSport hay BLV nổi tiếng Kao Barley Jaroencher cũng đều đánh giá rất cao sức mạnh tuyển Việt Nam dù chúng ta vừa mất đi nhân tố quan trọng là Xuân Trường.

Truyền thông Thái Lan tự tin khẳng định Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia và Indonesia

Lương Xuân Trường vắng mặt là điều đáng tiếc. Tuy nhiên trong danh sách tuyển Việt Nam hiện tại vẫn có nhiều tiền vệ có thể thay thế Xuân Trường. Đó là những cầu thủ từng thể hiện tốt trong trận hòa 0-0 trước Thái Lan gần đây. Với danh sách cầu thủ hiện tại, tuyển Việt Nam vẫn rất hùng mạnh và hoàn toàn có thể thắng Malaysia với Indonesia”.

Hiện tại, Việt Nam mới chỉ có 1 điểm ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tuy nhiên, so với Thái Lan hay Malaysia, chúng ta đang thi đấu ít hơn một trận. 

Nếu vượt qua Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ “qua mặt” chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam