Báo Hàn tiếp lửa cho Việt Nam trước đại chiến Malaysia

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 05:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài giữa Việt Nam với Malaysia diễn ra vào ngày 10/10 tới, mới đây, tờ báo nổi tiếng Hàn Quốc là MK Sports đã có những nhận định cụ thể về trận đấu này.

Sau những thành công vang dội mà HLV Park Hang Seo tạo ra với bóng đá Việt Nam, mỗi bước tiến của vị chiến lược gia cùng các cấp độ đội tuyển đều được truyền thông Hàn Quốc vô cùng quan tâm.

Vì thế, không bất ngờ khi trước thềm màn so tài giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ , rất nhiều đơn vị đã dành sự quan tâm cho cuộc đối đầu này.

Mới đây, tờ báo nổi tiếng của xứ kim chi là MK Sport đã có những nhận định cụ thể về cuộc đấu nói trên. Theo đó, Mk Sports đề cao sức mạnh mà thầy trò Park Hang Seo đang có đồng thời “tiếp lửa” cho ĐT Việt Nam với dòng chia sẻ:

“Tuyển Việt Nam để đủ điều kiện tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022 thì phải giành được càng nhiều điểm càng tốt trước các đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á. Vì thế, kết quả 2 trận đấu Việt Nam gặp Malaysia và Indonesia tới đây sẽ rất quan trọng.

Việt Nam dẫn Malaysia với 2 chiến thắng (đều tại sân Mỹ Đình) và 1 hòa trong 3 lần gặp mặt dưới thời HLV Park Hang Seo. Họ ghi được 5 bàn, để lọt 2 bàn trong 3 lần đối đầu đều tại AFF Cup 2018 (1 vòng bảng, 2 ở chung kết). Bởi vậy, Việt Nam thừa sức có 3 điểm”.

Báo Hàn tự tin Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia ở trận đấu sắp tới

Rõ ràng, tờ báo Hàn Quốc đánh giá Việt Nam cao hơn hẳn đối thủ ở màn so tài vào ngày 10/10 tới song không vì thế mà HLV Park Hang Seo tỏ ra chủ quan. Thậm chí, ông đã cử người theo dõi rất kĩ Malaysia ở các trận đấu vừa qua để tìm ra phương án phù hợp nhằm khắc chế lối chơi của đội bóng này.

Hiện tại, ở bảng G, Malaysia đang nhiều hơn Việt Nam 2 điểm song thi đấu hơn 1 trận, bởi vậy, chỉ cần đánh bại đối thủ tại Mỹ Đình, chúng ta sẽ chính thức vượt mặt họ trên bảng xếp hạng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam