Báo Thái cảnh báo đội nhà về sức mạnh của 4 ngôi sao đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 10:22
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 19/11, truyền thông xứ Chùa Vàng chỉ ra 4 cái tên của tuyển Việt Nam mà thầy trò HLV Akira Nishino phải đặc biệt đề phòng.

Tối nay (19/11), đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ bước vào lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu rất quan trọng khi nó ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của cả 2 đội. Chính vì vậy cả truyền thông của Việt Nam và Thái Lan đều dành sự quan tâm đặc biệt cho đội nhà cũng như đối thủ.

Trước trận đấu, tờ báo Thái Lan, SMM Sport đã có những phân tích về đối thủ Việt Nam với bài viết: “4 ngôi sao của tuyển Việt Nam mà HLV Nishino phải chú ý”. Trong bài viết này, tác giả đã đánh giá rất cao 4 cầu thủ Văn Lâm, Văn Hậu, Quang Hải và Công Phượng.

Tờ báo này đã có những phân tích khá cụ thể và rõ ràng về điểm mạnh, yếu của 4 ngôi sao đội tuyển Việt Nam: “Quang Hải sở hữu cái chân trái đáng sợ. Anh là ngòi nổ của tuyển Việt Nam và thường xuyên tạo ra cơ hội nguy hiểm. Quang Hải cũng thích di chuyển rộng để gây hỗn loạn hàng thủ đối phương”.

Tờ báo Thái cũng đánh giá rất cao tài năng của Công Phượng: “Công Phượng đang được theo dõi khá nhiều. Nếu HLV Park Hang Seo xếp anh đối đầu Thái Lan, HLV Nishino sẽ phải đau đầu để khóa chặt cầu thủ này”.

Truyền thông Thái Lan đề cao cảnh giác với Công Phượng

Ngoài ra, tờ báo này cũng tin rằng chiều cao 1,89 m sẽ giúp Văn Lâm có lợi thế trong những tình huống tranh chấp bóng bổng. Thủ thành khoác áo Muangthong United sở hữu thể hình của những cầu thủ châu Âu. Phong độ tốt cùng sự tự tin của Văn Lâm sẽ là một trong những lợi thế của tuyển Việt Nam trước Thái Lan.

Trong 4 ngôi sao được nhắc đến, Văn Hậu cũng chính là người được tờ báo Thái dành sự quan tâm lớn nhất:

“Văn Hậu là cầu thủ chạy cánh trái hứa hẹn nhất của bóng đá Việt Nam. Anh trở thành trụ cột của đội tuyển khi chỉ mới 20 tuổi. Văn Hậu có lối chơi toàn diện cả về tấn công lẫn phòng ngự, khả năng sút xa và chiều cao 1,85 m giúp anh sẵn sàng gây nguy hiểm ở những pha không chiến”.

Dù đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam song tờ báo này vẫn lạc quan tin tưởng vào một kết quả tích cực cho đội nhà:

“Nếu các cầu thủ đã trở lại sau thất bại trước Malaysia, chúng ta không cần phải sợ hãi. Chỉ cần chơi theo chiến thuật của HLV Nishino, chắc chắn Thái Lan sẽ có kết quả tốt. Song, nếu không làm được điều đó, chúng ta buộc phải tập trung hết sức để giành ít nhất một điểm”.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay (19/11).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết