Báo Thái phấn khích với thắng lợi đầu tiên của Kiatisak ở HAGL

Thứ Tư, ngày 06/01/2021 - 08:55
3.8 /5 của 2 đánh giá

Sau khi HLV Kiatisak có được chiến thắng đầu tiên cùng HAGL, tờ Siam Sport của Thái Lan đã đưa ra nhận định đầy lạc quan về niềm tin với Zico Thái của đội bóng phố Núi.

CLB HAGL cuối cùng cũng có được chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Kiatisak, khi đối đầu với Khánh Hòa ở giải giao hữu Thiên Long Cup. Đây là trận đấu mà nhà cầm quân người Thái Lan sử dụng phần lớn các cầu thủ dự bị trong đội hình.

Dù là đội bị dẫn trước ngay ở phút 20 khi bị Kim Hùng của đối thủ chọc thủng lưới, nhưng hai bàn thắng của Ngọc Quang và Đức Lễ đã giúp HAGL kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-1.

Tờ Siam Sport đã bày tỏ sự ấn tượng với thắng lợi của HAGL: “HLV Kiatisak đã cùng với đội bóng mới giành được thắng lợi đầu tiên. Chiến thắng này giúp CLB HAGL nâng cao niềm tin với người hâm mộ trước khi V.League chính thức khởi tranh.

Báo Thái nhanh chóng đưa tin về thắng lợi của Kiatisak

HAGL là đội bóng chơi lấn lướt nhưng họ đã phung phí cơ hội và để đối thủ dẫn trước. Tuy nhiên khi bước sang hiệp 2, những nhân tố quan trọng nhất được tung vào sân là Tuấn Anh và Công Phượng đã mang về chiến thắng cho Zico”.

Sau trận đấu, HLV Kiatisak đã chia sẻ về lí do thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát, và chỉ ra điểm yếu của đội bóng mình đang dẫn dắt. Nhà cầm quân người Thái Lan nói: “Tôi muốn xáo trộn đội hình một chút, để các cầu thủ dự bị đá cùng các cầu thủ trụ cột. Tôi kiểm tra các vị trí, hiểu thêm về đội bóng, cá nhân cầu thủ và hoàn thiện đội hình”.

“Điểm yếu của HAGL là khâu dứt điểm và đó là lý do vì sao tôi có mặt ở đây. Tôi từng là tiền đạo nên tôi hiểu mình phải xây dựng hàng công như thế nào để giải quyết chuyện ghi được bàn thắng. Tôi còn ba cầu thủ ngoại binh nữa sẽ hội quân vào ngày 7 và 8/1.

Kiatisak có trận thắng đầu tiên cùng HAGL

Hàng công sẽ có thêm Washington Brandao, chúng tôi có sẵn các tiền đạo chất lượng như Văn Toàn. Tôi sẽ hướng dẫn họ, tập dứt điểm. Điểm mạnh của chúng tôi là chạy chỗ và kỹ thuật. Nhưng HAGL phải cân bằng được tấn công và phòng ngự. Tôi sẽ chú trọng vào khâu phòng ngự trong 10 ngày sắp tới".

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam