Bảo vệ Fred, Solskjaer bị cựu danh thủ MU chỉ trích

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 16:19
5 /5 của 3 đánh giá

Cựu tiền đạo Michael Owen của MU bày tỏ sự không hài lòng với cách ứng xử của HLV Solskjaer trong trận thua mới đây trước PSG.

Rạng sáng nay (3/12), MU đã phải nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước PSG ở lượt trận thứ 5 bảng H Cúp C1 châu Âu, qua đó gặp khó trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp. Một trong những điểm nhất ở trận thua này là chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Fred bên phía Quỷ Đỏ.

Việc tiền vệ người Brazil bị truất quyền thi đấu khiến MU phải chơi thiếu người từ phút 70 và trắng tay tại Old Trafford. Dẫu vậy, phát biểu sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại không hề trách móc Fred thậm chí còn dành tặng lời khen cho cầu thủ này.

Fred bị đuổi khỏi sân do phải nhận 2 thẻ vàng và nhiều pha bóng mất bình tĩnh

Hành động của chiến lược gia người Na Uy vấp phải sự phản ứng gay gắt từ dư luận. Mới đây, cựu danh thủ Michael Owen của MU cũng bày tỏ sự không hài lòng về HLV Solskjaer khi không rút Fred ra khỏi sân khi còn nguyên 5 quyền thay người.

Chia sẻ với BT Sport, tiền đạo lừng lẫy một thời người Anh cho hay: “Sai lầm, thực sự sai lầm. Fred nhẽ ra đã phải bị đuổi khỏi sân từ pha húc đầu vào Paredes. Là 1 người đàn ông đã trưởng thành, bạn không nên làm một điều như vậy để khiến đội của bạn gặp rủi ro”

Solskjaer bị chỉ trích vì không thay Fred ra ngoài sớm hơn

“Nếu tôi là một huấn luyện viên, và một trong những cầu thủ của tôi đã làm điều đó, người ấy sẽ không bao giờ được ra sân ữa. Thật thảm hại. Nhìn chung, Fred đáng trách nhưng Solskjaer cũng vậy”.

Với trận thua trước PSG, MU đã bị đại diện nước Pháp chiếm lấy ngôi đầu. Tại bảng H lúc này, đang có tới 3 đội bóng cùng có 9 điểm sau 5 trận là PSG, MU và RB Leipzig. Trong đó, PSG có lợi thế giành tấm vé đầu tiên vào vòng knock-out khi chỉ cần đánh bại đội yếu nhất bảng Istanbul Basaksehir ở lượt đấu tới.

Trong khi đó, MU cần thêm 1 trận quyết đấu với RB Leipzig trên nước Đức nếu muốn vượt qua vòng bảng UEFA Champions League, một nhiệm vụ khó khăn với thầy trò HLV Solskjaer.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.