Phản ứng bất ngờ của Solskjaer về tấm thẻ đỏ của Fred

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, Ole Solskjaer đã có những phản ứng bất ngờ về chiếc thẻ đỏ mà Fred phải nhận ở cuộc đối đầu giữa MU và PSG tại vòng bảng Cúp C1.

Ở trận đấu giữa MU và PSG trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1 diễn ra vào rạng sáng nay 3/12, Fred đã phải nhận thẻ đỏ rời sân. Sau pha phạm lỗi với Ander Herrera, trọng tài chính đã rút thẻ vàng thứ 2 đối với Fred, khiến MU chỉ còn chơi với 10 người từ phút 70.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn và thi đấu thiếu người khiến Quỷ đỏ nhận thất bại đau đớn trước PSG với tỉ số 1-3 ngay trên sân nhà Old Trafford. Dù vẫn giữ ngôi đầu bảng với 10 điểm sau 5 trận đã đấu, song MU đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng nếu không thể giành ít nhất 1 điểm ở trận đấu cuối gặp RB Leipzig

Fred nhận thẻ vàng sau pha húc đầu với Paredes

Phát biểu sau trận, HLV Solskjaer thừa nhận Fred đã gặp may khi không bị thẻ đỏ sau pha húc đầu Paredes ở hiệp 1, song cho rằng ở tình huống nhận thẻ vàng thứ 2, Ander Herrera đã chủ động ngã để "câu thẻ" cho PSG. 

"Fred không nên húc đầu Paredes. Cậu ấy đã may mắn khi không bị đuổi khỏi sân sau tình huống đó. Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã nói về việc phải bình tĩnh và giữ đôi chân ở trên mặt đất. Còn ở tình huống nhận thẻ vàng thứ 2, Fred đã không hề phạm lỗi. Herrera biết rõ điều đó. Cậu ấy chắc chắn biết việc Fred chưa hề phạm lỗi với mình.

Dù vậy, Fred đã có một ngày thi đấu tốt".

Chiến lược gia người Na Uy cũng thừa nhận mình đã mắc sai lầm khi không rút Fred ra sớm hơn. Mẫu cầu thủ không ngại va chạm và thi đấu máu lửa như tiền vệ người Brasil không sớm thì muộn cũng sẽ phải nhận thêm thẻ phạt từ trọng tài.

và nhận thẻ đỏ rời sân ở hiệp 2

Tuy nhiên, trên thực tế, kế hoạch của HLV Solskjaer đã bị "phá sản" bởi Martial. Nếu tiền đạo người Pháp tận dụng tốt ít nhất 2 cơ hội ngon ăn trước đó giúp MU có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Fred chắc chắn sẽ được cho ra nghỉ.

Nhưng vì Quỷ đỏ không thể ghi bàn, HLV Solskjaer buộc phải giữ lại Fred trên sân để quán xuyến tuyến giữa. Những phương án thay thế là Paul Pogba, Donny Van de Beek hay Nemanja Matic đều không đủ tốt để trám vào lỗ hổng mà Fred để lại.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết