Barca chắc chắn sa thải Koeman, đón Xavi trở lại?

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 19:26
5 /5 của 1 đánh giá

Báo giới Tây Ban Nha khẳng định Barca sẽ sa thải HLV Ronald Koeman sau khi mùa giải năm nay kết thúc, bỏ ngỏ vị trí dành cho cho huyền thoại Xavi.

Thất bại 1-2 trước Celta Vigo ở vòng 37 La Liga khiến cơ hội cạnh tranh chức vô địch của Barca tan thành mây khói. Trận thua này nhiều khả năng cũng là dấu chấm hết cho tương lai HLV Ronald Koeman tại sân Nou Camp.

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Gã Khổng lồ xứ Catana gần như chắc chắn sẽ sa thải chiến lược gia 58 tuổi sau những kết quả bết bát thời gian gần đây. Bên cạnh đó, danh tính vị thuyền trưởng mới cũng được hé lộ.

Barca gần như chắc chắn sa thải HLV Koeman

Cụ thể, đài RAC1 cho biết, tân chủ tịch Laporta của Barca không đánh giá cao tài năng của HLV Koeman có thể giúp đội bóng xứ Catalan xây dựng đế chế trong tương lai gần, qua đó khẳng định 99% Blaugrana sẽ sa thải nhà cầm quân người Hà Lan vào cuối mùa.

Phía BLĐ Barca vẫn đang tìm kiếm những cái tên thay thế HLV Koeman. Chỉ khi đội chủ sân Camp Nou không tìm được gương mặt nào khả dĩ, chiến lược gia 58 tuổi mới tiếp tục tại vị.

Trong khi mọi thứ có vẻ tươi sáng hơn cho HL Koeman vào tháng 4, sau khi Barça giành chức vô địch Cúp Nhà vua. Tuy nhiên kể từ đó, các học trò của Koeman đã sa sút nghiêm trọng.

Chủ tịch Laporta không còn niềm tin với chiến lược gia người Hà Lan

Trong 7 trận đấu gần đây nhất, Barca đã để thủng lưới 12 bàn. Để thua những đối thủ như Granada và Celta Vigo, qua đó ném đi cơ hội giành ngôi vô địch La Liga dù khả năng là rất rõ ràng 1 tháng trước.

Ở một diễn biến khác, Xavi đã tranh thủ tận dụng quãng thời gian nghỉ phép ở Al Saad để tới Barcelona gặp gỡ chủ tịch Laporta. Cựu tiền vệ sinh năm 1980 là ứng viên nặng kí cho chiếc ghế nóng tại Barca hiện tại. Tuy vậy, mới đây Xavi đã ký hợp đồng thêm 2 năm với Al Saad và khó có thể lập tức nhận lời dẫn dắt đội bóng cũ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha