Real Madrid trói chân công thần đến năm 2024

Thứ Sáu, ngày 06/11/2020 - 11:33
5 /5 của 2 đánh giá

Dù cho hợp đồng hiện tại của hậu vệ Dani Carvajal với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2022 tuy nhiên Los Blancos vẫn muốn giữ cầu thủ người Tây Ban Nha thêm 2 năm nữa.

Ở mùa giải 2020/2021, Real Madrid cho thấy bộ khung đội hình hiện tại của họ dù khá cũ kỹ nhưng vẫn rất hiệu quả. Chính vì vậy, hiện Kền kền trắng đang thiết lập “hàng rào an ninh” để bảo vệ các các trụ cột được ví như những báu vật của mình.

Họ không mua sắm ngôi sao ồ ạt, mà vẫn đặt niềm tin vào các trụ cột đã gắn bó với sân Bernabeu suốt cả thập kỷ qua. Đó là những Sergio Ramos, Dani Carvajal, Toni Kroos, Luka Modric và đặc biệt là Karim Benzema.

Real Madrid muốn Carvajal gắn bó với sân Bernabeu ít nhất đến năm 2024

Theo thông tin từ Marca, Real Madrid đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với hậu vệ Dani Carvajal thêm 2 năm dù hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Bernabeu còn thời hạn đến năm 2022. Như vậy ít nhất, Carvajal sẽ gắn bó với Real Madrid tới năm 2024, khi đó anh đã tuổi sang tuổi 32.

Tuyển thủ Tây Ban Nha hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương tuy nhiên dự kiến anh sẽ trở lại đội hình của Real Madrid vào cuối tháng này, với tư cách là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Zinedine Zidane ở mùa giải 2020/2021.

Cũng theo thông tin từ Marca, Real Madrid chưa cho thấy động thái nào về việc gia hạn hợp đồng với trung vệ đội trưởng Sergio Ramos. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 34 tuổi chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải. Như đã biết Real Madrid có chính sách chỉ gia hạn một năm với những cầu thủ ngoài 30, trong khi Ramos muốn nhiều hơn thế. Lúc này, các cuộc đàm phán gia hạn vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và nếu không sớm giải quyết dứt điểm, cầu thủ 34 tuổi sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác sau đây 2 tháng nữa.

Real Madrid và Sergio Ramos vẫn chưa tìm được tiếng nói chung

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, hậu vệ người Tây Ban Nha được đồn là sẽ rời Bernabeu để chuyển đến một CLB lớn khác tại châu Âu. Tuy nhiên, anh đã ở lại. Mùa giải 2020/2021, ở tuổi 34 Ramos vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc và cho thấy tầm ảnh hưởng không thể thay thế trong đội hình.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha