Barcelona khiến fan phát sốt với mẫu áo độc nhất vô nhị dành riêng cho đại chiến Real

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 06:22
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho trận siêu kinh điển lượt về tại La Liga giữa Real Madrid và Barcelona phải tới ngày 11/4 mới diễn ra song ngay từ thời điểm này, đội bóng xứ Catalan đã khiến fan hâm mộ phát sốt với mẫu áo độc nhất vô nhị dành riêng cho màn so tài nói trên.

Trận siêu kinh điển “El Clasico" giữa Real và Barcelona bao giờ cũng là thứ đặc sản không thể thiếu ở mỗi mùa giải của La Liga. Trong trận lượt đi mùa bóng 2020/21, dù được chơi trên sân nhà song gã khổng lồ xứ Catalan đã thất bại 1-3 trước đội bóng thủ đô TBN.

Dù cho màn so tài ở lượt về tại Santiago Bernabeu phải tới vòng 30 La Liga (Dự kiến là ngày 11/4/2021) mới diễn ra song ngay từ thời điểm này, Barcelona đã khiến fan phát sốt với thông báo quan trọng hướng tới cuộc đối đầu nói trên.

Cụ thể, ở trận đấu sắp tới gặp Real tại vòng 30 La Liga, Barcelona sẽ cho ra mắt áo thi đấu vô cùng đặc biệt của mình. Đáng chú ý, đây là phiên bản dành riêng cho trận siêu kinh điển vào ngày 11/4 tới đồng thời Messi cùng các đồng đội sẽ chỉ mặc duy nhất 1 lần áo đấu này.

Barcelona sẽ có mẫu áo đặc biệt ở trận lượt về với Real tại La Liga 

Theo tiết lộ từ Carles Puyol, cựu đội trưởng Barcelona đồng thời là gương mặt đại diện cho chiến dịch ra mắt chiếc áo đấu nói trên, điểm đặc biệt ở thiết kế này là việc kết hợp giữa màu sắc chủ đạo của CLB Barcelona với màu của lá cờ Senyera nổi tiếng tại xứ Catalan.

Điều này vừa cho thấy truyền thống đội bóng, vừa làm nổi bật lên lòng tự hào đối với người dân ở xứ Catalan. Chia sẻ với truyền thông, Puyol cho biết:

“Mục đích của việc cho ra mắt áo đấu phiên bản El Clasico này là để làm nổi bật lên khái niệm: “Chúng tôi như chơi vốn có”, để nhấn mạnh về những cảm giác thân thuộc, những giá trị nhân văn mà đội bóng đã tạo ra cùng với các fan hâm mộ.

Áo đấu đặc biệt Barcelona dùng trong trận đấu với Real tại vòng 30 La Liga

Đó là chiếc áo mang theo niềm tự hào về truyền thống của đội bóng kết hợp với lòng tự tôn của người dân xứ Catalan khi hoà quyện lại với nhau".

Chắc chắn, với ý nghĩa như vậy, màn so tài với Real trên sân khách vào ngày 11/4 sắp tới mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với Barcelona, nhất là khi họ đang khát khao đòi lại món nợ đã vay sau thất bại tại lượt đi trên sân nhà.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha