VIDEO: Chiêm ngưỡng 2 bàn thắng đẳng cấp của Messi ngày Barca đại thắng

Chủ Nhật, ngày 10/01/2021 - 08:31
3.3 /5 của 42 đánh giá

Trong ngày Barcelona giành chiến thắng đậm đà trước Granada ở vòng 18 La Liga, siêu sao Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng bằng 2 bàn thắng đẳng cấp.

Rạng sáng nay 10/1, Barcelona có chuyến làm khách tới sân của Granada trong khuôn khổ vòng 18 La Liga. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Barca dễ dàng làm chủ thế trận và giành chiến thắng đậm đà 4-0. Đáng chú ý, ngôi sao được mong chờ nhất, Lionel Messi đã lập một cú đúp.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, Messi tỏa sáng rực rỡ và ghi được 2 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan. Cả 2 pha lập công của tiền đạo người Argentina đều là những pha dứt điểm ở đẳng cấp cực kì cao và không cho thủ môn đội chủ nhà có cơ hội cản phá.

2 bàn thắng đẳng cấp của Messi vào lưới Granada

Ở bàn thắng đầu tiên, Messi cho thấy kỹ thuật của một siêu sao hàng đầu thế giới. Từ đường chuyền ngang ở trung lộ của Antoine Griezmann, cầu thủ mang áo số 10 thực hiện cú cứa lòng đẳng cấp từ cự ly 16m. Bóng cuộn vào góc cao khiến thủ thành Silva dù có bay người hết cỡ cũng không thể cứu thua cho Granada.

Trong khi đó, bàn thắng thứ 2 thể hiện tài năng và sự tinh quái của Messi. Lần này, đội trưởng của Barca có cơ hội sút phạt hàng rào trực tiếp. Cú sút của Messi đưa bóng đi chìm vào góc xa khung thành. Một cầu thủ bên phía Granada cố tình nằm xuống sân để ngăn M10 sút dưới hàng rào, nhưng không ngờ bóng bay về phía còn lại.

Messi ghi bàn đẳng cấp 

Đã rất lâu rồi người ta mới thấy Messi ghi bàn trên chấm đá phạt hàng rào. Theo thống kê từ ESPN, đây là bàn thắng thứ 48 chân sút 33 tuổi ghi được trên chấm đá phạt trong sự nghiệp CLB. Thành tích này giúp M10 vượt mặt Ronaldo (47 bàn) với 1 bàn nhiều hơn.

Với cú đúp vào lưới Granada, Messi cũng đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở La Liga mùa này lên con số 11, đồng thời tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu. Màn trình diễn thăng hoa của Messi cũng giúp Barca có được những kết quả tốt trong thời gian gần đây.

Messi có phong độ cao trong thời gian gần đây

Chiến thắng trước Granada giúp đội chủ sân Nou Camp đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH khi có 34 điểm, chỉ còn kém vị trí nhì bảng của Real 3 điểm. Đây cũng là thắng lợi thứ 3 liên tiếp trên sân đối phương của Barca chỉ trong vòng 1 tuần.

Thủy Tiên 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha