Zidane nguy cơ mất quyền chỉ đạo 2 trận của Real

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 09:12
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Zinedine Zidane đang đứng trước nguy cơ mất đi quyền chỉ đạo 2 trận đấu sắp tới của Real Madrid ở La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha theo nguồn tin từ báo chí nước này.

Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay, HLV Zidane đang đối mặt với nguy cơ không thể chỉ đạo Real Madrid trong 2 trận đấu sắp tới gặp Osasuna ở vòng 18 La Liga hôm 10/1 và trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao sau đó 4 ngày, 14/1. Bởi lẽ, chiến lược gia 48 tuổi đang phải tự cách ly ở nhà, sau khi tiếp xúc với một người nhiễm Covid-19.

Zidane đã vắng mặt trong buổi tập của Real tại Trung tâm Valdebebas hôm 7/1 vừa qua dù có kết quả âm tính trong lần xét nghiệm đầu tiên. Tuy nhiên, theo quy định của Chính phủ Tây Ban Nha và chính quyền địa phương, Zidane sẽ phải tiến hành xét nghiệm thêm ít nhất 2 lần nữa, cả kháng nguyên và PCR để đảm bảo an toàn.

Zidane có thể mất quyền chỉ đạo trực tiếp Real

Do đó, Zidane sẽ khó có thể chỉ đạo Real ở chuyến làm khách tới sân của Ossasuna. Thậm chí, trong trường hợp mối liên hệ giữa nhà cầm quân người Pháp với ca dương tính được coi là gần gũi, ông sẽ phải trải qua 2 tuần tự cách ly, có thể giảm xuống 10 ngày với kết quả xét nghiệm PCR âm tính.

Điều đó đồng nghĩa với việc Zidane có thể bỏ lỡ cả trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao sau đây gần 1 tuần. Nếu Zidane không thể phụ trách đội bóng, trợ lý David Bettoni sẽ thay ông đảm nhận vai trò này.

Hiện tại. Real đang giữ phong độ ổn định ở La Liga khi giữ mạch 6 trận bất bại liên tiếp để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Với 36 điểm có được sau 17 vòng đấu, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chỉ còn kém đội đầu bảng Atletico Madrid đúng 2 điểm. Dù vậy, Real đã thi đấu nhiều hơn Atletico 2 trận và chỉ trông chờ đối thủ sảy chân để tiếp tục bám đuổi trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Real đang có phong độ tốt thời gian gần đây

Zidane cũng khẳng định, Real sẽ không mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay do nguồn tài chính bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Lực lượng của đội chủ sân Bernabeu hiện tại vẫn đủ để chinh chiến tại La Liga cũng như đấu trường Cúp C1.

Thuỷ Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha