Griezmann đi vào lịch sử Barcelona sau cú đúp vào lưới Real Betis

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 07:25
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Antoine Griezmann đã đi vào lịch sử Barcelona khi là tân binh đầu tiên ghi được 2 bàn thắng trong trận ra mắt sân Nou Camp ở thế kỷ 21.

Tham khảo thêm:

Với việc Messi tiếp tục không xuất hiện trong danh sách đăng kí thi đấu, Griezmann đương nhiên sẽ là tâm điểm của sự chú ý bên phía Barcelona trong cuộc tiếp đón Betis trên sân nhà và cũng là trận ra mắt của tiền đạo người Pháp trên sân Nou Camp trong khuôn khổ La Liga.

Barcelona có 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này nhờ cú đúp của Griezmann

Mặc dù Barcelona gặp khó khăn ở những phút đầu khi đội khách là những người có bàn thắng mở tỉ số thế nhưng với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình Gã khổng lồ xứ Catalan cuối cùng cũng đè bẹp đối thủ bằng chiến thắng 5-2. Đáng chú ý tân binh góp dấu giày trong 3 bàn thắng của Barca, trong đó anh có cho mình 2 bàn.

Antoine Griezmann cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận sau những màn trình diễn chói sáng của mình. Người Barca bắt đầu tin rằng với tiền đạo người Pháp sát cánh cùng Messi và Suarez, nhà đương kim vô địch La Liga sẽ chinh phục cả đấu trường Champions League.

Với cú đúp vào lưới Real Betis Griezmann đã đi vào lịch sử Barcelona khi là tân binh đầu tiên ghi được 2 bàn thắng trong trận ra mắt sân Nou Camp ở thế kỷ 21.

Griezmann đi vào lịch sử Barcelona sau cú đúp vào lưới Real Betis

Không chỉ dừng lại ở đó Griezmann cũng cắt đứt chuỗi 10 trận liên tiếp không thể ghi bàn tại thánh địa Nou Camp kể cả khi anh còn khoác áo Atletico Madrid.

Cú đúp của Griezmann giúp Barca đòi lại món nợ để thua chính đối thủ 3-4 cũng trên sân nhà ở mùa giải trước, đồng thời có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha