Barcelona để mất “Messi Nhật Bản” vào tay Real Madrid vì lý do hy hữu

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 15:46
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tờ Marca, Barcelona đã để mất “Messi Nhật Bản” – Takefusa Kubo vào tay Real Madrid một cách không thể đáng trách hơn. Người phụ trách tìm kiếm thông tin cầu thủ đã tìm nhầm ngày hết hạn hợp đồng của Kubo với Tokyo FC trên trang … Transfermarkt.

Tham khảo thêm:

Sau khi ra mắt bản hợp đồng bom tấn Eden Hazard được vài giờ, Real Madrid chính thức thông báo chiêu mộ thành công tài năng trẻ Takefusa Kubo từ FC Tokyo.

Takefusa Kubo từng có thời gian thi đấu cho đội trẻ của Barca

Bản hợp đồng của Takefusa Kubo với Real Madrid có trị giá chỉ 2 triệu euro, có thời hạn 6 năm. Takefusa Kubo cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của đại kình địch Barcelona trong 1-2 năm trở lại đây, tuy nhiên không thành công. Trong quá khứ, Takefusa Kubo từng có khoảng thời gian 4 năm ăn tập ở lò La Masia của Barca.

Anh ký hợp đồng với gã khổng lồ Tây Ban Nha vào năm 2011 khi mới 9 tuổi. Nhưng vào năm 2015, anh bị cấm thi đấu vì đội chủ sân Nou Camp vi phạm quy định chiêu mộ cầu thủ này. Anh quyết định trở về quê hương, gia nhập FC Tokyo.

Barcelona rất muốn chiêu mộ cầu thủ này nhưng bất ngờ bị Real Madrid “cướp trên giàn mướp”. Với lợi thế của mình, Barca hoàn toàn có thể thuyết phục được Kubo về đội bóng tuy nhiên sự sai sót đáng trách khiến họ để mất cơ hội của mình.

Barcelona để mất “Messi Nhật Bản” vào tay Real Madrid vì lý do hy hữu

Cụ thể người phụ trách tìm kiếm thông tin cầu thủ đã tìm nhầm ngày hết hạn hợp đồng của Kubo với Tokyo FC trên trang… Transfermarkt. Phía Barca đã nhầm lẫn ngày kết thúc hợp đồng của Kubo là 31/1/2020. Nhưng trên thực tế hợp đồng của Kubo với Tokyo đã kết thúc từ ngày 1/6/2019.

Đương nhiên Real Madrid không thể nhầm lẫn được. Họ đã nhanh chân để liên hệ và có được chữ ký của “Messi Nhật” trước sự bất lực của Barcelona.

Phong Trần

Bình luận bài viết