“Một phút bốc đồng”, sao Algeria bị loại khỏi danh sách tham dự CAN Cup

Thứ Năm, ngày 13/06/2019 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tuyển thủ của đội tuyển Algeria là Haris Belkabla vừa bị HLV trưởng loại khỏi danh sách tham dự cúp các quốc gia châu Phi (CAN Cup) 2019 sắp tới chỉ vì một phúc trót dại mà anh thực hiện trên mạng xã hội.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, thủ thành Algeria và người bạn của anh mới đây đã cùng nhau chơi một tựa game bắn súng trên Playstation4 đồng thời livestream buổi chơi này trên toàn mạng xã hội. Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu anh không tạo ra một hành động tai tiếng sau đó.

Cụ thể, khi người bạn đang tập trung vào game thì Belkabla không rõ vì lý do gì đã quyết định tụt quần và có hành động rất xấu khi chổng mông lại về phía máy quay. Lẽ dĩ nhiên, ngay lập tức, hình ảnh đó được lan truyền rất nhanh trên các trang mạng bởi video livestream thời điểm đó đang có hàng nghìn người theo dõi.

CAN Cup
Hành động dại dột trong livestream

Và cũng không lâu sau, chuyện dại dột mà thủ thành này tạo ra đến được với HLV trưởng Algeria là Djamel Belmadi. Không do dự, chiến lược gia của đội bóng châu Phi quyết định loại người gác đền 25 tuổi ra khỏi danh sách tham dự CAN Cup 2019 sắp tới.

Ngoài ra, ông Belmadi còn phê bình hành động vừa qua của cậu học trò và cho rằng đó là việc làm thiếu suy nghĩ. Ngay lập tức, Mohamed Benkhemassa đã được gọi lên tuyển để thay thế vị trí mà Belkebla để lại.

Thủ thành Algeria bị đuổi khỏi danh sách tham dự CAN Cup

Thực tế, thủ thành 25 tuổi chỉ là sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ của đội tuyển Algeria, bởi vậy, việc loại anh không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh đội bóng. Tuy nhiên, nó đồng thời cũng khẳng định sự kỉ luật trong bóng đá.

Dương Anh

Bình luận bài viết