Barcelona đón nhận tin cực vui từ Luis Suarez

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 09:28
5 /5 của 3 đánh giá

Sau một quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, Suarez đang bình phục khá nhanh và có thể trở lại thi đấu và tập luyện sớm.

Vào tháng 1 vừa qua, Suarez đã phải trải qua một ca phẫu thuật chấn thương đầu gối và sau đó anh đã phải nghỉ thi đấu để hồi phục thể trạng. Barcelona đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm người thay thế và đã phải chiêu mộ tiền đạo Braithwaite như một cách “chữa cháy” tạm thời.

Sự vắng mặt của Suarez đã khiến cho Barcelona khá hạn chế về những giải pháp tấn công, tuy nhiên giờ đây đội bóng xứ Cataland đã có thể thở phào nhẹ nhõm phần nào khi Suarez đã sẵn sàng trở lại thi đấu khi mùa giải tiếp tục diễn ra.

Suarez có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Theo những dự kiến ban đầu, Suarez sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng khoảng 4 tháng sau phẫu thuật, thế nhưng trong một vài ngày gần đây tiền đạo người Uruguay đã có thể di chuyển bình thường mà không cần dùng đến nạng, và đây là một tín hiệu cho thấy anh đang có thể sớm trở lại với sân cỏ.

Việc dịch bệnh Covid-19 bùng phát vô tình là một điều “may mắn” với Barcelona khi họ có thể có được đội hình tốt nhất khi mùa giải trở lại, Suarez chỉ là một trong những trụ cột đang không thể góp mặt do chấn thương và khiến cho sức mạnh của nhà đương kim vô địch La Liga giảm đi phần nào.

Việc Suarez có thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải khi La Liga trở lại là tín hiệu rất đáng mừng bởi Barcelona vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng trước mắt, cả ở đấu trường Cúp C1 Châu Âu khi trận đấu giữa Barcelona và Napoli hiện tại cũng đang bị hoãn do những diễn biến xấu của Covid-19.

Việc có được sự phục vụ của Suarez trong những vòng đấu cuối là tin cực vui với Barcelona

La Liga được cho là sẽ trở lại vào đầu tháng 4 tới, nhưng ở thời điểm này vẫn rất khó để khẳng định chắc chắn rằng khi nào các giải VĐQG hàng đầu Châu Âu có thể tiếp diễn khi càng ngày có càng nhiều cầu thủ và HLV dương tính với Covid-19.

Mới đây nhất, tiền vệ Paulo Dybala của Juventus và hai cha con cựu danh thủ Paolo Maldini cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha