Điểm tin bóng đá sáng 6/11: Barcelona bị nhược tiểu cầm chân, Xhaka bị tước băng đội trưởng của Arsenal

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 05:35
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Argentina – Lionel Messi bất lực nhìn đội nhà bị cầm hòa trong trận đấu không bàn thắng, tiền vệ người Thụy Sỹ – Granit Xhaka chính thức không còn là đội trưởng của Arsenal là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong sáng ngày 6/11.

Barcelona tiếp tục thi đấu thất vọng khi để Slavia Prague cầm chân trên sân nhà:

Đón tiếp đội bóng yếu nhất bảng Slavia Prague trên sân nhà, Barcelona được kỳ vọng sẽ có một chiến thắng đậm cần thiết để bứt phá về điểm số khi Inter Milan và Borussia Dortmund sẽ gặp nhau ở vòng đấu này tuy nhiên, các chân sút bên phía đội bóng chủ sân Nou Camp đã thi đấu cực kỳ thất vọng và không thể một lần chọc thủng lưới đối phương.

Chung cuộc, Messi và các đồng đội chấp nhận chia điểm trong trận hòa không bàn thắng

Xem thêm tại: Kết quả Champions League hôm nay 6/11.

Chelsea ngược dòng không tưởng trước Ajax trong trận cầu 8 bàn thắng:

Đón tiếp Ajax trên sân nhà ở vòng đấu tiếp theo của UEFA Champions Leageu. Cho dù đã bị dẫn trước tới 4-1 ở phút 55 trong hiệp 2, thế nhưng, thầy trò HLV Frank Lampard vẫn tạo ra được một cuộc lội ngược dòng không tưởng với tỷ số hòa 4-4 để giật lại được 1 điểm ngay tại Stamford Bridge.

Xem thêm tại: Hàng thủ thảm họa, Chelsea chia điểm với Ajax trong cơn mưa bàn thắng

Dortmund ngược dòng quả cảm trước Inter Milan để vươn lên nhì bảng F:

Ở trận đấu sinh tử với Inter Milan, Borussia Dortmund đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1 khi để đội khách vươn lên dẫn trước đến 2 bàn. Tuy nhiên trong hiệp 2, đại diện nước Đức đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng trong đó có một cú đúp của Hakimi để lội ngược dòng ngoạn mục trước Inter Milan qua đó vươn lên vị trí thứ 2 của bảng F với 7 điểm có được.

Liverpool nhọc nhằn vượt qua Genk:

Trước một đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng Genk, Liverpool đã vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của tiền vệ Georgino Wijnaldum, tuy nhiên, chiến thắng đã không đến với The Kop một cách dễ dàng khi bị gỡ hòa ở phút 40 của hiệp 1. Phải nhờ đến tình huống tỏa sáng của Alex Oxlade Chamberlain, đội bóng vùng Merseyside mới có được 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng G.

Xhaka bị tước băng đội trưởng tại Arsenal, Aubameyang thay thế:

Sau sự cố ở trận hòa thất vọng với tỷ số 2-2 trước Crystal Palace, tiền vệ người Thụy Sỹ – Granit Xhaka đã chính thức không còn là đội trưởng của Arsenal. Chính HLV Unai Emery đã lên tiếng xác nhận điều này và người được chọn để thay thế chính là tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang.

Xem thêm tại: Granit Xhaka chính thức không còn là đội trưởng của Arsenal

Các đại diện của bóng đá Việt Nam có cơ hội tham dự FIFA Club World Cup:

Trong thời gian tới, giải đấu mang tên ACC (Giải vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á) sẽ được ra đời, và câu lạc bộ lên ngôi vô địch ở ACC sẽ có cơ hội tham dự FIFA Club World Cup khi giải đấu này sẽ có những sự thay đổi về qui chế thi đấu cũng như gia tăng số lượng đội tham dự.

Như vậy, các đại diện của V-League như Hà Nội FC và TP HCM hoàn toàn có cơ hội tham dự FIFA Club World Cup trong tương lai gần.

Xem thêm tại: Đại diện Việt Nam có cơ hội tham dự FIFA Club World Cup

PSG nâng lương Mbappe cao ngang với Neymar

Để tránh sự nhòm ngó đến từ Real Madrid, đội bóng thủ đô nước Pháp đã có những động thái nhằm giữ chân tiền đạo trẻ Kylian Mbappe. Cụ thể, PSG đang lên kế hoạch trao cho tiền đạo này một bản hợp đồng béo bở với mức lương lên tới 35 triệu euro/mùa, ngang với những gì siêu sao người Brazil Neymar đang có được.

ĐT UAE chốt danh sách 24 cầu thủ đấu ĐT Việt Nam:

Mới đây, HLV của ĐT UAE – Bert van Marwijk đã công bố danh sách 24 cầu thủ sẽ đến tham dự trận đấu với Việt Nam vào ngày 14/11 tới. Ngoài sự thiếu vắng của tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout do bị treo giò, ĐT UAE đã có những sự bổ sung ở tuyến phòng ngự như trường hợp của hậu vệ Yusuf Jabir hay tiền vệ Habib Al Fardan.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.