Barcelona hòa như thua, sao đội bóng khẳng định điều cay đắng

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 11:09
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận hòa 0-0 của Barcelona trước Slavia Praha, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng bày tỏ rõ sự thất vọng về màn trình diễn vừa qua mà CLB thể hiện đồng thời khẳng định một điều tương đối chua chát.

Bất chấp việc được chơi trên sân nhà cộng thêm sở hữu lực lượng vượt trội, Barcelona vẫn không thể đánh bại Slavia Praha và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, gã khổng lồ xứ Catalan bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đối phương tại vòng bảng Champions League khi được chơi tại thánh địa Camp Nou.

Nói về màn trình diễn vừa qua của đội bóng, không chỉ các fan hâm mộ mà bản thân ngôi sao Pique cũng tỏ ra vô cùng thất vọng. Theo đó, trung vệ người TBN khẳng định:

“Chúng tôi đã có 90 phút đáng quên khi thể hiện bộ mặt thiếu sức sống cùng tinh thần thiếu quyết tâm. Chính điều đó khiến cho Barcelona không thể đánh bại được đối thủ. Đây rõ ràng không phải là kết quả mà tất cả mọi người chờ đợi”.

Pique khẳng định Barca khó vô địch cúp C1 nếu đá như trước Praha

Không chỉ bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của toàn đội ở cuộc so tài vừa qua, trung vệ Barcelona còn lên tiếng nhấn mạnh một điều khá cay đắng, đó là:

“Nếu Barcelona tiếp tục màn trình diễn như thế này, thật khó để đội bóng có thể nghĩ về chức vô địch Champions League. Đây là mùa giải mà mọi CLB đều đã mạnh lên rất nhiều, bởi vậy, trình diễn một lối chơi thiếu sức sống chỉ khiến bạn tự thua mà thôi”.

Barcelona đã không thắng trong 2 trận gần nhất, và đó đều là các kết quả rất thất vọng. Sau trận thua 1-3 tại La Liga trước Levante là kết quả hòa như thua khi chạm trán Praga. Dù vẫn dẫn đầu bảng F cúp C1 châu Âu song vị trí này của Barcelona đang bị đe dọa nghiêm trọng từ Borussia Dortmund.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.