Barcelona hụt hơi, Koeman thừa nhận nguy cơ bị sa thải

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 08:59
3.3 /5 của 2 đánh giá

HLV Ronald Koeman đã thừa nhận rằng hiệp hai thảm họa của Barcelona trước Levante có thể khiến ông mất việc ở sân Camp Nou.

Barcelona đã dẫn trước 2-0 ở hiệp 1 trong trận đấu buộc phải thắng để giữ lại cơ hội vô địch La Liga. Họ đã bị gỡ hòa 2-2 một cách nhanh chóng trong hiệp 2, thêm một lần vươn lên, rồi lại để đối thủ cầm hòa chung cuộc.

"HLV trưởng luôn bị đặt câu hỏi ở tình huống như thế này," Koeman nói sau trận đấu. "Nhưng tôi hiểu rằng, sau hiệp hai đó, có những câu hỏi về tương lai của tôi bắt đầu xuất hiện.”

HLV Koeman không thể giải thích nổi vì sao Barcelona bị cầm hòa

"Chúng tôi thất vọng và tự hỏi điều gì đã xảy ra. Chúng tôi phải tiếp tục và chuẩn bị cho mùa giải tới.”

>>>Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

"Với tư cách là một HLV, tôi luôn có trách nhiệm. Chúng tôi đã nói với nhau về việc cải thiện khả năng phòng ngự và không giảm nhịp độ khi thi đấu. Chúng tôi đã có hy vọng, chúng tôi đã dẫn trước 2-0. Tôi không nghĩ đến việc bị cầm hòa khi đó."

Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận rằng việc giành được danh hiệu là điều vô cùng khó khăn với vị trí mà Barcelona hiện đang có, khi Real Madrid và Atletico Madrid đều có ưu thế trên bảng xếp hạng và còn các trận chưa đấu.

"Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu và hy vọng rằng những đội còn lại sẽ mất điểm", Koeman nói. “Nhưng bây giờ thì khó lắm. Các trận đấu kéo dài trong 90 phút và chúng tôi đã thua rất nhiều trong hiệp 2. Họ [Levante] đã gây ra vấn đề và chúng tôi phòng ngự không tốt. Thật đáng thất vọng. Không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra. Thật khó giải thích".

Barcelona tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch La Liga

Ousmane Dembele đã đảm nhiệm cả nhiệm vụ phòng ngự và tấn công ở trận gặp Levante, nhưng đã kết thúc trận đấu với một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo.

"Cậu ấy gây ra rất nhiều nguy hiểm cho đối phương ở hành lang cánh và cậu ấy phòng ngự rất tốt," Koeman nói về cầu thủ chạy cánh người Pháp. "Cậu ấy chơi như thể một hậu vệ cánh vậy. Những pha phản công của cậu ấy rất nguy hiểm."

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha