Barcelona nguy cơ không thể ra sân tại vòng 29 La Liga

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 08:01
5 /5 của 1 đánh giá

Sau các trận đấu của ĐTQG, Barcelona sẽ cuộc chạm trán với Valladolid tại vòng 29 La Liga diễn ra vào đầu tháng 4 tới. Tuy nhiên, màn so tài nói trên có nguy cơ không thể diễn ra.

Barcelona đang có phong độ rất cao tại La Liga trong năm 2021 khi thắng 12, hoà 1 trong 13 trận đã đầu. Chính bởi màn trình diễn ấn tượng đó mà đoàn quân của HLV Ronald Koeman đang vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải đấu với chỉ 4 điểm kém hơn đội dẫn đầu Atletico.

Tại vòng 29 sắp tới, đội bóng chủ sân Camp Nou sẽ tiếp đón Valladolid trên sân nhà. Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, đây tiếp tục là cơ hội không thể tốt hơn cho Barcelona giành trọn vẹn 3 điểm.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, màn so tài nói trên có nguy cơ không thể diễn ra. Lý do là bởi, 7 cầu thủ của đội khách vừa cho kết quả dương tính với Covid-19. Trước đó, buổi tập vào ngày hôm qua (24/3) bên phía Valladolid đã bị hoãn lại sau khi thủ môn đội bóng này, Roberto Jimenez dương tính.

7 cầu thủ Valladolid có kết quả dương tính với Covid-19

Đến tối cùng ngày (Theo giờ TBN), đã có thêm 6 ca dương tính khác tại CLB. Hiện tại, quá trình tập luyện của Valladolid đang phải tạm hoãn để các cầu thủ tiếp tục làm xét nghiệm, đảm bảo sức khoẻ cho toàn bộ đội bóng.

Vì những lý do ấy nên trận đấu giữa Barcelona và Valladolid tại vòng 29 La Liga nguy cơ sẽ bị hoãn lại. Tất nhiên, điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới đội bóng xứ Catalan bởi hiện tại, họ cũng chỉ còn duy nhất đấu trường La Liga để thi đấu sau khi đã bị loại tại cúp C1 châu Âu, trong khi trận chung kết cúp nhà vua TBN phải tới giữa tháng 4 mới diễn ra.

Nên màn so tài giữa Barcelona với CLB này tại vòng 29 La Liga nhiều khả năng sẽ bị hoãn lại 

Thậm chí, trong trường hợp trận đấu nói trên bị hoãn, các trụ cột Barcelona sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi phải trải qua những trận đấu mệt mỏi ở ĐTQG. Dù vậy, trong bối cảnh CLB đang có được sự thăng hoa với chuỗi phong độ ấn tượng, rõ ràng, họ sẽ không muốn những trận đấu của mình bị tạm dừng bởi có thể sẽ làm “mất đi" nguồn cảm hứng đang dâng cao.

Với khoảng cách 4 điểm so với ngôi đầu, Barcelona hoàn toàn đủ khả năng để có thể bắt kịp, thậm chí là vượt qua Atletico trên bảng xếp hạng.

Video highlight Sociedad vs Barcelona - vòng 28 La Liga

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha