Chấn thương nặng hơn dự kiến, trụ cột Barcelona nguy cơ nghỉ hết mùa

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 07:46
3.2 /5 của 7 đánh giá

Dù đây là quãng thời gian mà các đội tuyển quốc gia đang thi đấu song theo thông tin mới nhất, trụ cột của Barcelona, Ansu Fati vừa thông báo tin cực buồn cho CLB bởi chấn thương mà anh gặp phải nặng hơn dự kiến.

Tiền đạo Ansu Fati dính chấn thương ở trận đấu tại vòng 9 La Liga với Real Betis diễn ra hồi tháng 11 năm 2020. Anh được chuẩn đoán là chấn thương đầu gối trái và cần phẫu thuật trước khi bước vào giai đoạn hồi phục. Theo dự đoán ban đầu, tiền vệ này cần 4 tháng để điều trị trước khi tái xuất sân cỏ.

Dù vậy, vào cuối tháng 2 vừa qua, cầu thủ này đã có những chuyển biến rất tích cực về tình hình chấn thương. Thậm chí, đã xuất hiện các thông tin cho rằng Fati sẽ góp mặt trong trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 với PSG vào ngày 11/3. Tuy nhiên, sau tất cả, điều đó đã không xảy ra.

Mới nhất, tiền vệ trẻ này còn thông báo một tin cực buồn dành cho ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ đội bóng. Cụ thể, nguồn tin từ đài phát thanh Catalunya cho biết, chấn thương của Fati nặng hơn nhiều so với dự kiến. Hiện tại, anh vẫn đang gặp vấn đề về sụn chêm và nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục tiến hành phẫu thuật trong quãng thời gian tới.

Chấn thương của Fati nặng hơn nhiều so với dự kiến 

Lúc này, các nhân viên y tế tại Barcelona sẽ tiến hành kiểm tra cụ thể tình hình của Fati trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu phải phẫu thuật, ngôi sao này chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay.

Đó rõ ràng là thông tin mà Ronald Koeman cùng các fan hâm mộ đội bóng chẳng hề mong muốn bởi Fati là nhân tố vô cùng quan trọng trên hàng tấn công. Cầu thủ 18 tuổi có 6 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 7 lần ra sân cho Barcelona tại giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.

Anh nguy cơ phải phẫu thuật lần nữa và có thể sẽ nghỉ hết mùa

Trước khi nghỉ thi đấu vì chấn thương, Fati thậm chí còn đạt phong độ ấn tượng hơn cả những ngôi sao như Messi, Griezmann hay Dembele. Vì thế, việc mất đi cầu thủ này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới khả năng tấn công cũng như đột biến của đội bóng.

Ngoài Fati, một cái tên khác thuộc biên chế Barcelona là Philippe Coutinho cũng vừa phải trải qua ca phẫu thuật thêm lần nữa sau khi anh tiếp tục gặp vấn đề ở đầu gối. Hiện tại, cầu thủ người Brazil đang có mặt ở Qatar để điều trị chấn thương.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha