Real Madrid đón trụ cột trở về vì… dính chấn thương

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 08:43
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Toni Kroos đã dính chấn thương và sẽ không thể tham gia các trận đấu ở loạt trận quốc tế cùng đội tuyển Đức. Anh sẽ trở về với Real Madrid để điều trị.

Toni Kroos đã rời trại huấn luyện của đội tuyển Đức do dính chấn thương trước thềm loạt trận vòng loại World Cup của những cỗ xe tăng bắt đầu vào rạng sáng ngày 26/3.

Tiền vệ của Real Madrid đã đến Düsseldorf vào ngày hôm qua để hội quân cùng các đồng đội ở đội tuyển quốc gia. Nhưng hiện tại anh chuẩn bị trở về CLB để hồi phục sức khỏe ở Madrid.

Toni Kroos bỏ lỡ 3 trận đấu sắp tới của đội tuyển Đức

Liên đoàn bóng đá Đức đã đưa ra thông báo xác nhận rằng cầu thủ 31 tuổi đang gặp vấn đề về cơ bắp. Kroos sẽ trở lại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid vào hôm nay, nơi sẽ tiến hành thêm các bài kiểm tra về chấn thương.

"Bộ phận y tế của chúng tôi đã kiểm tra và điều trị tận tình cho Toni Kroos. Cậu ấy muốn ở lại với chúng tôi, và tôi rất miễn cưỡng khi không có cậu ấy. Với tầm nhìn đến giải vô địch châu Âu vào mùa hè, chúng tôi đã quyết định sẽ để cậu ấy hồi phục hoàn toàn chấn thương là ưu tiên hàng đầu”, HLV Joachim Low của Đức cho biết.

Đội bóng của Low sẽ chơi trận mở màn vòng loại World Cup với Iceland vào rạng sáng ngày 26/3, sau đó là các trận đấu với Romania vào ngày 29/3 và Bắc Macedonia vào 1/4.

Chấn thương của Kroos dường như không nghiêm trọng, mặc dù mức độ thực sự của tổn thương này sẽ không được công bố cho đến khi anh được đội ngũ y tế của Real Madrid kiểm tra. Những nhận định ban đầu cho thấy việc anh trở lại CLB là quyết định để phòng ngừa chấn thương nặng hơn.

Toni Kroos sẽ được kiểm tra y tế trong hôm nay

Tuyển thủ Đức đang bị nghi ngờ về khả năng tham dự trận đấu tại La Liga của Real Madrid với Eibar vào ngày 3/4, nhưng sẽ có mặt ở trận lượt đi tứ kết cúp C1 với Liverpool vào ngày 6/4.

Có thể xác nhận rằng Real Madrid sẽ có thể chơi trận lượt đi với Liverpool trên sân nhà Estadio Alfredo del Stefano, khi lệnh hạn chế di chuyển đa quốc gia của Vương quốc Anh sẽ kết thúc vào ngày 30/3.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha