Tiết lộ gây sốc về tương lai của Messi tại Barca

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 09:41
2.8 /5 của 4 đánh giá

MessiTrước những đồn đoán từ giới truyền thông và người hâm mộ, mới đây, một thông tin gây sốc về tương lai của siêu sao Lionel Messi tại Barca đã được ESPN tiết lộ.

Hợp đồng giữa Messi và Barca sẽ đáo hạn khi mùa giải này kết thúc, tức ngày 30/6/2021. Với việc đang bước vào những tháng cuối trong hợp đồng với đội bóng xứ Catalan, Messi đã có quyền đàm phán với bất kì đội bóng nào từ lâu.

Rất nhiều tin đồn xuất hiện liên quan tới bến đỗ mới của tiền đạo người Argentina. PSG và Man City được xem là 2 ứng cử viên hàng đầu cho việc chiêu mộ Messi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Chưa kể, các đội bóng hay các cầu thủ trên khắp thế giới cũng đưa ra lời mời mọc và lôi kéo Messi về thi đấu.

Chưa có CLB nào gửi đề nghị tới Messi

Tuy nhiên, tiết lộ mới nhất của ESPN (Tây Ban Nha) có thể khiến người hâm mộ cảm thấy sốc. Cụ thể, ESPN cho biết, cho đến hiện tại, Messi vẫn chưa nhận được bất kể lời đề nghị nào, bao gồm cả đề nghị gia hạn từ Barca. Người đại diện đồng thời là cha anh, ông Jorge Messi vẫn đang ở quê nhà Rosario và chưa từng đặt chân đến châu Âu trong suốt thời gian qua.

Đây rõ ràng là điều mà ít ai ngờ tới, nhất là khi các phương tiện thông tin đại chúng liên tục đưa tin về việc Messi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều phía. Ngay cả tân chủ tịch Joan Laporta cũng thể hiện sự quyết tâm giữ chân thủ quân của Barca bằng mọi giá.

>> Xem thêm: Tin chuyển nhượng

Quan hệ giữa chủ tịch Laporta và Messi vốn rất tốt đẹp và người đứng đầu CLB có cơ sở để khẳng định chắc nịch sẽ thuyết phục Messi tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp. Dù vậy, siêu sao sinh năm 1987 được cho là đang cố gắng tránh xa những tin đồn. Anh muốn tập trung cống hiến những gì tốt nhất cho Barca từ nay đến cuối mùa.

Messi và chủ tịch Laporta có quan hệ tốt

Quyết định cuối cùng chỉ được Messi đưa ra khi mùa giải 2020-2021 đã khép lại. Anh cũng chưa từng đề cập một cách công khai về những câu chuyện liên quan đến tương lai. Do đó, người hâm mộ đội bóng xứ Catalan có quyền hy vọng M10 vẫn sẽ là cầu thủ của Barca ở mùa tới.

Messi đang thể hiện phong độ cao ở năm 2021. Tính từ đầu năm, M10 ra sân 12 lần, ghi được 16 bàn và có tới 7 kiến tạo. Không có cầu thủ nào trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có thể chạm đến cột mốc này của chân sút mang áo số 10.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha